BY StolenHeart
28 Jun 18 1:03 am

เผยแผนที่และสถานที่ใน Fallout 76 พร้อมขนาดใหญ่กว่าภาคที่แล้วสี่เท่า

3 Views

ใครบ่นว่า Commwealth เล็กไป ภาคนี้ก็จัดไปแน่นๆเลย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เรามีแต่ข้อมูลระบบการเล่นของเกม Fallout 76 ถล่มทับเข้ามาไม่มีหยุดหย่อน แต่เราก็ยังไม่ได้เห็นว่าแผนที่ในเมืองเวอร์จิเนียของภาคนี้จะเป็นอย่างไร เรื่องนี้มีหรือที่จะพ้นสายตาเหล่าเกมเมอร์ เพราะในที่สุดเราก็ได้เห็นหน้าแผนที่ของเมืองเวอร์จิเนียใน Fallout 76 ที่มีขนาดใหญ่กว่าภาคที่แล้วถึงสี่เท่าเลยทีเดียวครับ

โดยแผนที่ตัวเต็มนี้มาจากชาว Reddit นามว่า Chiyuiri ที่นำแผนที่ตัวนี้มาโชว์ โดยรวบรวมจากรูปภาพแต่ละส่วนที่ทาง Bethesda ปล่อยออกมาและประกอบเข้าด้วยกันโดยมีความช่วยเหลือจากสมาชิกในเวป Reddit คนอื่นๆด้วย โดยประกอบออกมาให้เห็นตามภาพนี้เลยครับ

จะเห็นได้ว่าขนาดของแผนที่ในภาคนี้นั้นใหญ่กว่าภาคที่แล้วจริงๆ และมีพื้นที่ใหญ่ๆถึง 7 แห่งด้วยกัน เช่น Toxic Valley ที่น่าจะเป็นเมือง Pensylvania หรือ The Forest ที่เป็นป่าอันกว้างใหญ่และมีสถานที่สำคัญๆเช่น Vault 76 ที่เป็นพื้นที่เริ่มต้นของเกม หรือโรงงานผลิต Nuka Cola Quantum และอื่นๆอีกมากมายและอิงจากสถานที่ในโลกจริง และเพิ่มจุดที่มีเครื่องบินตกหรือสารเคมีรั่วไหลลงไปด้วย รวมไปถึงเราจะได้เห็นพื้นที่เกิดไฟป่าในเกมนี้เป็นครั้งแรกด้วย ส่วนแผนที่แบบละเอียดสามารถดูได้ ที่นี้

ส่วนแผนที่ในเกมของจริงจะเหมือนกับที่ชาว Reddit แกะออกมาให้ดูหรือไม่ เตรียมพิสูจน์กันได้ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PC, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top