BY Zreast
25 May 23 5:47 am

เผยเกมเพลย์เพิ่มเติมจาก Assassin’s Creed Mirage พร้อมยืนยันวันวางจำหน่าย 12 ตุลาคมนี้

4 Views

Ubisoft เผยโฉมเกมเพลย์เพิ่มเติมจาก Assassin’s Creed Mirage มาให้ชมกันในงาน PlayStation Showcase 2023 ที่เพิ่งจบลงไปไม่นาน พร้อมยืนยันว่าตัวเกมจะวางจำหน่าย 12 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ตัววิดีโอจะเป็นการตัดไฮไลต์ในมุมกล้องต่าง ๆ ไม่ได้มีหน้าตา UI ภายในเกมเผยมา แต่ก็ทำให้เราเห็นรูปแบบการแฝงตัวและสังหารตามฉบับของ Assassin’s Creed ที่ถูกใส่เข้ามามากมาย รวมไปถึงการใช้อาวุธสองมือที่ยังคงมีให้เลือกอยู่ในภาคนี้

รายละเอียดจากทาง Ubisoft :
สัมผัสเรื่องราวของ Basim โจรข้างถนนแสนเจ้าเล่ห์ที่มีนิมิตชวนฝันร้าย แสวงหาคำตอบและทวงคืนความยุติธรรมในขณะที่เขาสำรวจถนนที่จอแจของกรุงแบกแดดในศตวรรษที่ 9 ผ่านองค์กรลึกลับโบราณที่รู้จักกันในชื่อ Hidden Ones เขาจะกลายเป็นปรมาจารย์นักฆ่าสุดร้ายกาจและเปลี่ยนชะตากรรมของเขาไปในแบบที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน

– สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำผ่านฟีเจอร์และเกมเพลย์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่นิยามความเป็นแฟรนไชส์นี้มากว่า 15 ปี
– วิ่งไปทั่วเมืองอย่างไร้รอยต่อ และกำจัดเป้าหมายด้วยการลอบสังหารอย่างแนบเนียนกว่าที่เคยเป็นมา
– สำรวจเมืองที่แออัดและมีชีวิตชีวาสุดเหลือเชื่อที่ซึ่งผู้อยู่อาศัยจะตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวของคุณ และเปิดเผยความลับของ 4 เขตแดนที่ไม่ซ้ำกันขณะที่คุณผจญภัยไปในยุคทองของกรุงแบกแดด

ย้ำอีกครั้งว่า Assassin’s Creed Mirage จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ ลงให้ครบถ้วนทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top