BY KKMTC
30 Jul 20 1:08 pm

เผยรายละเอียดเกมเบื้องต้นของ Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy

4 Views

ตัวแทนจำหน่าย Koei Tecmo และทีมพัฒนา Gust ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลใหม่ของ Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy หรือเกม RPG ปรุงยาภาคต่อของ Atelier Ryza พร้อมกับเผย Teaser Trailer ใหม่ให้เกมเมอร์ได้รับชมกัน

Koei Techmo ระบุว่าเนื้อเรื่องของ Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy จะเป็นเกมภาคต่อของ Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout โดยเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ภาคแรก 3 ปี

ตัวละครเอกของเกมภาคนี้ยังคงเป็น Reisalin Stout ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ภาคแรก เธอได้ฝึกฝนวิชาเล่นแร่แปรธาตุด้วยตัวคนเดียวมาตลอด 3 ปี ทำให้ปัจจุบัน เธอกลายเป็นครูสอนวิชาเล่นแร่แปรธาตุ รวมถึงมีนิติภาวะมากขึ้น

เนื้อเรื่องของ Atelier Ryza 2 ยังคงเน้นการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นอีกเช่นเคย และแน่นอนว่ากลุ่มเพื่อน ๆ จากเกมภาคแรก ไม่ว่าจะเป็น Tao, Klaudia, Lent ได้กลับมาอีกครั้งในเกมภาคนี้ ซึ่งตอนนี้ ทีมงานยืนยันแล้วว่า Klaudia Valentz จะยังคงเป็น Companion สำคัญที่เดินทางร่วมกับ Ryza

ตัวละครใหม่อีกมากมายจะปรากฏตัวอยู่ในเกมนี้ ยกตัวอย่างเช่น Fi สัตว์ที่เดินทางผจญภัยร่วมกับ Ryza ส่วนตัวละครอื่น ๆ จะมีการอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งในอนาคต

แม้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใหม่ของเกมเพลย์ แต่ได้เผยข้อมูลเบื้องต้นว่า Ryza จะสามารถว่ายน้ำ และใช้เชือกข้ามแพลตฟอร์มได้แล้ว ซึ่งทำให้พื้นที่การสำรวจเปิดกว้างและอิสระกว่าเดิม รวมถึงมีชุดสกิลใหม่ที่ไม่เคยมีในเกมภาคแรกอีกด้วย

สำหรับคนที่มีไฟล์เซฟ Atelier Ryza: Ever Darkness & the Secret Hideout บันทึกไว้ในเครื่องเกม ก็สามารถรับชุด Classic Costume Set หรือชุด Ryza, Klaudia จากภาคแรกไปเลยฟรี ๆ

Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy มีแผนวางจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวของปี 2020 บนแพลตฟอร์ม PC (Steam), PS4 และ Switch พร้อมกันทั่วโลก

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top