BY StolenHeart
14 Oct 19 11:23 am

เผยรายละเอียดชุดใหม่ ของระบบการเล่นจาก Yakuza: Like a Dragon

3 Views

เผยรายละเอียดกันมาแบบต่อเนื่องสำหรับ Yakuza: Like a Dragon ภาคล่าสุดที่มีความเปลี่ยนแปลงไปมากกว่าเก่าหลายส่วน โดยคราวนี้เป็นการแนะนำระบบการเล่นใหม่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าเดิม

ทางนิตยสาร Famitsu จากญี่ปุ่นได้เผยรายละเอียดล่าสุดของเกม Yakuza: Like a Dragon จากทาง Sega โดยตรง โดยมีรายละเอียดน่าสนใจดังนี้

  • ระบบการเล่นใหม่ Life Experience ที่จะมีค่าสถานะทั้งหมด 6 แบบที่ต้องใส่ใจ เช่น ความกระตือรือร้น, จิตใจ, ความสุขใจ, ความเอื้อเฟื้อ, ความฉลาด และความทันสมัย
  • ค่าเหล่านี้เป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ Kasuga สามารถรับงานพิเศษจาก Hello Work ได้เมื่อมีค่าสถิติเหล่านี้ถึงที่กำหนด ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นใช้ชีวิตในเกมได้สะดวกมากขึ้น
  • ค่าสถานะในหมวด Life Experience จะเปลี่ยนแปลงไปตามการกระทำของผู้เล่นในเกม เช่นความเอื้อเฟื้อที่เพิ่มขึ้นมาจากการช่วยเหลือผู้คนในเมือง เป็นต้น
  • ชาวเมืองหรือสถานที่บางแห่งจะมีภารกิจพิเศษให้ทำ เพื่อรับรางวัลเป็นค่าสถานะ Life Experience ได้

  • ในเมืองจะมีโรงเรียนเพื่อการศึกษาสำหรับผู้ใหญ่ให้เข้าร่วม ผู้เล่นสามารถเข้าไปสอบตามหัวข้อที่กำหนดได้ เมื่อสอบผ่านจะได้รับค่าพลังในระดับที่สูงมาก โดยจะปลดล็อกออกมาตามเนื้อเรื่อง
  • นอกเหนือไปจากการเข้าโรงเรียนและพูดคุยกับชาวเมืองเพื่อทำภารกิจพิเศษแล้ว กิจกรรมอื่น ๆ ในเกมอย่างเช่นเล่นตู้ปาจิงโกะ ตีกอลฟ์ และอีกมากมายก็ช่วยเพิ่มค่า Life Experience ด้วยเช่นกัน

Yakuza: Like a Dragon วางจำหน่ายในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นวันที่ 16 มกราคม 2020 ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะตามมาในปีเดียวกันภายหลังครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top