BY StolenHeart
24 Jul 18 10:40 pm

เผยรายละเอียดงาน QuakeCon 2018

1 Views

รายละเอียดล่าสุดของอีกหนึ่งงานเกมที่มีมาอย่างยาวนาน

เผยกันมาแล้วสำหรับรายละเอียดของงานเกมที่ไม่มีแค่แข่งเกมเท่านั้นอย่าง Quake Con 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 – 12 สิงหาคมนี้ที่รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งในงานนี้เรียกได้ว่ามีการเผยข้อมูลของเกมใหม่ๆในเครือของ Bethesda กันเพียบทีเดียวครับ

โดยในวันนี้เวปไซด์อย่างเป็นทางการของ Quake Con ได้เพิ่มตารางเวลากิจกรรมและการแถลงข่าวต่างๆออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ครับ

  • Keynote Address ช่วงนี้จะเป็นช่วงอัพเดตความคืบหน้าของเกมต่างๆในเครือ อย่างเช่น Quake Champion, RAGE 2, The Elder Scrolls Online และที่สำคัญคือรายละเอียดของ DOOM: Eternal ก็จะเปิดเผยในช่วงนี้เป็นที่แรกด้วย โดยจะเริ่มในวันที่ 10 สิงหาคมนี้เวลา 23.00 ตามเวลาในประเทศไทย โดยสามารถติดตามได้ที่ช่อง Twitch ของทาง Bethesda
  • Fallout 76 Panel, Fan Q&A ช่วงนี้ Todd Howard และทีมงาน Bethesda จะมาตอบคำถามแฟนๆในงานงานเกี่ยวกับเกม Fallout 76 ที่จะออกวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ โดยจะเริ่มในวันที่ 11 สิงหาคมนี้เวลา 23.00 ตามเวลาในประเทศไทย ที่ช่อง Twitch ของ Bethesda

นอกจากนั้นก็จะมีการแข่งขันเกม E Sports ต่างๆตลอดทั้งสี่วันเช่น The Elder Scrolls Online และ Quake Champion สำหรับความคืบหน้าของข่าวต่างๆ สามารถติดตามกันได้ในเร็วๆนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top