BY StolenHeart
10 Dec 18 6:55 am

เผยภาพ Concept art ของ Silent Hill เวอร์ชั่นที่ถูกยกเลิกโดยผู้กำกับศิลป์ของเกม

5 Views

แม้ในตอนนี้อนาคตของซีรีส์ Silent Hill จะค่อนข้างริบหรี่ เพราะหลังจากที่โปรเจคการสานภาคต่อของ Hideo Kojima จะระเหยไปพร้อมกับการลาออกจากบริษัทของเขาแล้ว เราก็ไม่ได้เห็นความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติมอีก แต่ในวันนี้เราก็มีภาพ Concept Art จากฝ่ายกำกับศิลป์ของเกม SIlen Hills เวอร์ชั่นที่ถูกยกเลิกไปมาให้ได้ชมกัน

รายงานจาก Eurogamer คุณ Masahiro Ito หัวหน้าฝ่ายกำกับศิลป์และออกแบบสิ่งมีชีวิต ได้เปิดเผยภาพ Concept art ของเจ้า Pyramid Head และความลับที่หลบซ่อนอยู่ด้านในหัวของมันผ่านทาง Twitter ของเขา ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าหลายปีมานี้มีคนถามเขาอยู่เสมอว่าข้างใต้หัวของ Pyramid Head นั้นเป็นอย่างไร แต่เขาก็เลี่ยงที่จะไม่ตอบเช่นเดิม โดยให้เหตุผลไว้ดังนี้

“มีคนถามผมบ่อย ๆ ว่า’ข้างในหมวกของ Pyramid Head นั้นเป็นอย่างไร?’ แต่ผมจะไม่ตอบเรื่องนั้นหรอก ยกตัวอย่างให้ฟังก็คือเหมือนกับคุณบอกความของเทคนิคการเล่นมายากลออกไปน่ะครับ มันจะทำให้หมดความขลังไปเลย”

“แต่อย่างหนึ่งที่ผมบอกได้ คือตรงหมวกของ Pyramid Head น่ะไม่ใช่ส่วนหัวจริง ๆ ของมันหรอกนะครับ”

ที่น่าสนใจคือในหัวข้อเดียวกันที่เขาตอบแฟน ๆ ผ่านทาง Twitter ก็คือเขาได้โพสภาพ ๆ หนึ่งที่เขาบอกว่าเป็น Concept art ของเกม Silent Hill ที่ถูกยกเลิกการพัฒนาไปในปี 2013 ซึ่งไม่มีใครเคยรู้มาก่อนว่ามันเคยถูกพัฒนาอยู่ด้วย แต่ก็เป็นภาพเล็ก ๆ เบลอ ๆ ที่เราดูแทบไม่ออกว่ามันคืออะไร ซึ่งคุณ Ito ก็ไม่ได้ให้ข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติมรวมไปถึงภาพขนาดใหญ่ให้ได้เห็น เนื่องจากติดข้อกฏหมายและสัญญาในการเผยแพร่อยู่นั่นเอง

จากข่าวนี้ก็อาจจะทำให้เราได้สงสัยกันเพิ่มเติม ว่ามีโปรเจคที่เกี่ยวข้องกับ Silenht Hill ที่ถูกยกเลิกไปแล้วทั้งหมดเท่าใดกันแน่ รวมไปถึงอนาคตของซีรีส์ที่ดูจะยังมืดมนเหมือนเดิม ซึ่งก็ต้องมาดูว่าทาง Konami จะนำซีรีส์นี้กลับมาสานต่ออีกครั้งในอนาคตหรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top