BY Zreast
28 Feb 21 8:41 pm

เผยตัวอย่าง Gameplay ของ The Day Before เกม MMO เอาชีวิตรอดจากซอมบี้ ที่จะมาให้เล่นในปีนี้

2 Views

The Day Before ผลงานเกมเอาตัวรอดจากสตูดิโอ FNTASTIC ผู้สร้าง The Wild Eight ได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่าง Gameplay เพิ่มเติมออกมาแล้วแก่ทางสื่อ IGN เผยให้เห็นโลกอันน่าตื่นตาและดิบเถื่อน ที่รอให้เกมเมอร์ได้เข้าไปสัมผัส

“พวกเรา Fntastic เชื่อว่าในโลกหลังการล่มสลาย จะเต็มไปด้วยผู้คนที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีบางส่วนใช้กำลังเข้าว่า ซึ่งเราพยายามจะแสดงให้เห็นถึงธาตุแท้ของมนุษย์ผ่านการนำเสนอของเกมนี้”

Eduard และ Aiden Gotovtsev ซึ่งเป็นทีมงานกล่าว

ท่ามกลางแอ็กชันอันร้อนระอุ ก็มีพื้นที่ปลอดภัยให้พักพิงด้วยเช่นกัน โดยมีชื่อว่า Woodberry Survivor Colony ที่ซึ่งผู้เล่นจะสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ, เข้าร่วมกลุ่ม, พูดคุยกับผู้พักอาศัย, รับเควสต์ และทำอะไรสนุก ๆ ด้วยกัน ทีมงานมีแผนจะใส่อีเวนต์สนุก ๆ เข้ามาใน Colony แห่งนี้มากมายตามเทศกาลต่าง ๆ ดังนั้นผู้เล่นจะได้สนิทสนมและใช้เวลาร่วมกันได้มากขึ้น

ทางทีมงานยังบอกว่าไอเดียการสร้างสิ่งปลูกสร้างขึ้นมาเองจากทรัพยากรที่มี ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Animal Crossing ด้วย

ตัวเกมจะมีความเป็น Sandbox แบบเต็มรูปแบบ ซึ่งผู้เล่นจะต้องตั้งเป้าหมายขึ้นมาด้วยตนเองท่ามกลางโลกอันรกร้างนี้ ใน The Day Before ทีมงานได้รังสรรค์ทุกอย่างให้พร้อมรองรับกับกิจกรรมที่ผู้เล่นอยากทำไว้แล้ว ผ่านระบบเกมอันเต็มไปด้วยคุณภาพ ซึ่งจะมีรายละเอียดเปิดเผยออกมาอีกเรื่อย ๆ ในอนาคต

The Day Before มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2021 นี้ โดยยังไม่ระบุวันออกมาชัดเจน

ที่มา : IGN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top