BY StolenHeart
27 Aug 20 1:35 am

เผยตัวอย่างและข้อมูลแรกอย่างเป็นทางการ ของ Call of Duty: Black Ops Cold War

4 Views

เปิดตัวมาตามนัดตรงเวลาสำหรับ Call of Duty: Black Ops Cold War กับตัวอย่างแรกที่นำเสนอความโหดร้ายในยุคสงครามเย็นแบบเต็มพิกัด กับภารกิจในการหยุดยั้งความวุ่นวายที่อาจกำลังปะทุขึ้นทั่วโลกในไม่ช้า

Treyarch และ Activision ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของเกม Call of Duty: Black Op Cold War มาให้ได้ชมกันแล้วในวันนี้ โดยเรื่องราวของเกมภาคนี้จะเกิดขึ้นในปี 1981 ในยุคที่ Ronald Reagan เป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา โดยในภาคนี้เราจะได้เจอกับตัวละครเก่าที่เราคุ้นหน้ากันดีจากเกมภาคแรกอย่าง Frank Woods, Alex Mason และ Jason Hudson โดยจะมีเรื่องราวที่อิงจากประวัติศาสตร์โลกอันร้อนแรงและทฤษฎีสมคบคิดต่าง ๆ ในยุคนั้นด้วย

สิ่งที่น่าสนใจในภาคนี้คือระบบการสร้างตัวละครของผู้เล่น เพราะเราจะได้เป็น “ตัวเอง” ที่เข้าไปมีบทบาทในโลกของเกม โดยสามารถเลือกปรับแต่งหน้าตา เพศ รวมไปถึงประวัติเบื้องหลังของตัวเองได้ตามใจชอบ เพื่อรับรางวัลเป็นความสามารถพิเศษเล็กน้อยในเกม แต่ในส่วนนี้จะไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อเนื้อเรื่องหลักในเกม

ส่วนการดำเนินเรื่องนั้นผู้เล่นจะมีทางเลือกให้ทำมากมาย และมีฉากจบในเกมหลายแบบที่มาจากจุดที่ผู้เล่นเลือกทำ รวมไปถึงตัวเลือกในการทำภารกิจก็มีความหลากหลายมากเช่นกัน และนำพาไปสู่ฉากจบที่คาดไม่ถึงในตอนท้ายของเกม

นอกเหนือไปจากนั้น โหมด Zombie ที่หลายคนชื่นชอบก็จะกลับมาให้เล่นกันด้วย แต่ยังไม่มีการประกาศรายละเอียดใด ๆ ออกมา

Call of Duty: Black Ops Cold War วางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC และบน PS5 กับ Xbox SX ในช่วงปลายปี ส่วนรายละเอียดของโหมด Multiplayer จะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กันยายนนี้

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top