BY BOM
8 Aug 18 6:45 pm

เผยแล้ว ! ข้อมูลแรกของ Operation Grim Sky จาก Rainbow Six Siege

2 Views

วันนี้ UBISOFT® ได้เปิดเผยข้อมูลชุดแรกของ “Operation Grim Sky” ซึ่งจะมีโอเปอเรเตอร์หน้าใหม่สองราย หนึ่งนั้นคือฝ่ายจู่โจมชาวอเมริกัน และอีกหนึ่งคือฝ่ายตั้งรับจากสหราชอาณาจักร 

โดยใน Operation Grim Sky นี้จะนำเสนอ Map Rework (ปรับปรุงฉาก) ใหม่เป็นครั้งแรกของเกม อันถือเป็นหนึ่งในพันธะที่ทีมพัฒนาตั้งใจส่งมอบให้แก่ผู้เล่นเพื่อประสบการณ์ในการเล่นที่รุ่มรวยมากยิ่งขึ้นในปี นี้

HEREFORD BASE ถือเป็นฉากที่หลายคนจดจำได้ โดยที่ฉากนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากค่ายฝึกซ้อมในนิยายของ Tom Clancy หลายเรื่องและยังถือเป็นหนึ่งในฉากแรกๆ ที่มีให้เล่นในช่วง Beta ของ Rainbow Six Siege ในปี 2558 และฉากนี้ก็ถูกเลือกให้ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดใน Operation Grim Sky นี่เอง การปรับปรุงฉากในครั้งนี้จะรวมถึงภาพลักษณ์ของฉากที่ปรับใหม่ทั้งหมด รวมถึงการจัดวางวัตถุและสถาปัตยกรรมต่างๆ ส่งผลให้ฉากนี้ยังคงให้ความรู้สึกคุ้นเคยแก่ผู้เล่น แต่ภายหลังจากได้รับการปรับปรุงแล้วจะเรียกว่า Hereford Base เป็นฉากใหม่เลยก็ว่าได้

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดของปี ซีซัน ในเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege นี้จะได้รับการเปิดเผยในระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคมในงาน Six Major Paris ซึ่งเป็นการแข่งขัน Rainbow Six Esports ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปทุกวันนี้

โปรดติดตาม Facebook ได้ที่ facebook.com/UbisoftSEA
บน YouTube ได้ที่ youtube.com/UbisoftSEA
เพื่อรับข่าวสารอัปเดตใหม่ๆ สุดตื่นเต้นจาก Ubisoft

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top