BY Zreast
25 May 21 11:15 pm

เปิดตัว Virtua Fighter 5: Ultimate Showdown เกมฉบับ Remake ที่ลงให้เฉพาะ PS4 วางจำหน่าย 1 มิถุนายนนี้

5 Views

SEGA ประกาศเปิดตัว Virtua Fighter 5: Ultimate Showdown, เกมฉบับ Remake ที่จะลงให้กับ PlayStation 4 เท่านั้น และมีกำหนดวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 1 มิถุนายนนี้

ตัวเกมจะถูกทำขึ้นใหม่ให้ทันกับยุคปัจจุบัน โดยยังคงไว้ซึ่ง Gameplay และระบบการต่อสู้เดิม แต่ยกระดับกราฟิกให้คมกริบยิ่งขึ้นด้วย Dragon Engine ของ Ryu Ga Gotoku Studio (Engine ที่ใช้พัฒนา Yakuza) พร้อมกันนี้ก็ยังจะมี BGM ใหม่ ๆ , UI ใหม่, ฉากการเปิดตัวแบบใหม่ ๆ รวมถึงการแสดงผลแสงเงาที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

ฟีเจอร์ที่เพิ่มเติมเข้ามา มีเรื่องที่ผู้ใช้สามารถเข้าชมแมตช์การต่อสู้ได้จากทั่วทุกมุมโลก และจัดทัวร์นาเมนต์ต่อสู้ขึ้นได้เองอีกด้วย โดยระบบการเล่นแบบออนไลน์นี้จะมีความครบถ้วนสมบูรณ์ ด้วยห้องล็อบบี้ที่จุผู้เล่นสูงสุด 16 คน, มีสติกเกอร์ให้ใช้สื่อสาร และเลือกได้ว่าจะตั้งให้ห้องเป็นส่วนตัวหรือสาธารณะ

Virtua Fighter 5: Ultimate Showdown เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่า SEGA ปรับรูปแบบมาสู่การวางจำหน่ายเกมพร้อมกันทีเดียวทั่วโลก แบบไม่ต้องรอแปลภาษาแล้ว และน่าติดตามว่าหลังจากนี้ ผลงานใหม่ ๆ ที่ออกมาจะมีกระแสตอบรับดีขึ้นกว่าเดิมได้เพียงใด

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top