BY KKMTC
19 Nov 21 11:28 am

เปิดตัว Trailer ใหม่ WWE 2K22 พร้อมเผยโฉมภาพกราฟิก และออกแบบเกมเพลย์ใหม่ที่ดีกว่าเดิม

1 Views

เกมมวยปล้ำภาคใหม่เผยกราฟิกสุดโหดและการอัพเกรดที่ดีขึ้นมากกว่าภาคก่อนหน้า

ทีมพัฒนาเกม Visual Concepts กับตัวแทนจำหน่าย 2K Games ได้เปิดเผย Trailer ใหม่สำหรับเกมมวยปล้ำ WWE 2K22 ที่เป็นการเผยโฉมภาพกราฟิกโดยรวม และฟีเจอร์เด็ดของเกมภาคนี้

แม้ทีมงานยังไม่มีการเผยรายละเอียดเกม แต่อ้างอิงจากวิดีโอ Trailer มีการระบุเบื้องต้นว่าเกมภาคนี้ มีการดีไซน์เกมเพลย์ใหม่ เพื่อให้การต่อสู้ลื่นไหลขึ้น, โหมด MyGM ได้กลับมาอีกครั้ง และเปิดตัวโหมดใหม่ที่เรียกว่า MyFaction ซึ่งคาดว่าเป็นโหมดที่ให้ผู้เล่นสามารถสร้างฝ่ายได้ด้วยตัวเอง

แน่นอนว่าภาพกราฟิก แอนิเมชัน ใบหน้าตัวละคร โมเดลตัวละครของเกม WWE 2K22 มีการอัปเกรดกระโดดจากเกมภาค 2K20 และ 2K19 อย่างเห็นได้ชัด

WWE 2K20 ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมยอดแย่ประจำปี 2019 เนื่องจากตัวเกมมีปัญหาบั๊ก ประสิทธิภาพ และเกมเพลย์มากมาย จนส่งผลทำให้ตัวเกมไม่สามารถเล่นได้ ด้วยเหตุการณ์ดังกล่าว ทางทีมงาน 2K กับ Visual Concepts ได้ตัดสินใจข้ามการสร้างเกม WWE 2K21 เพื่อปรับปรุง กับปรับเปลี่ยนแนวทางการพัฒนาเกมภาคใหม่ในอนาคต

WWE 2K22 มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2022 โดยไม่มีการระบุแพลตฟอร์มที่ลงอย่างชัดเจน ส่วนรายละเอียดเกมเพิ่มเติม ทาง 2K จะเผยในเดือนมกราคม ปี 2022

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top