BY StolenHeart
26 Mar 19 7:38 am

เปิดตัว The Lord Of The Rings: Gollum เตรียมวางจำหน่ายปี 2021

5 Views

เรียกว่าคาดไม่ถึงจริง ๆ สำหรับเกมใหม่จากเรื่องราวในมัชฌิมหรือ The Lord of The Rings ที่คราวนี้เรียกว่าแหวกกว่าทุกเกมที่มีมา เพราะในเกมนี้เป็นเรื่องราวของเจ้า Gollum หรือ Sméagol ตัวร้ายแสนรักของผู้อ่านและผู้ชมที่หวังกลับมาครอบครองแหวนเอกธำรงค์ที่เราคุ้นเคยกันดีนั่นเอง

The Lord Of The Rings: Gollum เป็นผลงานของค่าย Deadalic Entertainment โดยจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของฮอปบิทตัวหนึ่งที่ลุ่มหลงในอำนาจของแหวนเอกธำมรงค์ ก่อนที่จะกลายร่างมาเป็น Gollum ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องที่ได้รับการรับรองมาจากเจ้าของลิขสิทธิ์โดยตรง และตัวเกมจะเป็นเกม Adventure ที่มีการบอกเล่าเรื่องราวที่เข้มข้นลุ่มลึกในสไตล์ของ J.R.R Tolkien เช่นเคย

ตัวเกม The Lord Of The Rings: Gollum นั้นถูกพัฒนามาตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งทางทีมพัฒนามีจุดประสงค์ที่ต้องการบอกเล่าเรื่องราวในโลกของ The Lord of The Rings ในรูปแบบใหม่ แต่ยังยึดถือความเป็นผลงานของ Tolkien ไว้อย่างเหนียวแน่น โดยจะเป็นการไขปริศนาที่ค้างคาใจผู้เล่นเกี่ยวกับความเป็นมาของเจ้า Gollum ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งคุณ Carsten Fichtelman CEO ของบริษัทได้บอกว่า พวกเขากำลังพยายามหาหนทางในการเล่าเรื่องที่แตกต่างจากในภาพยนตร์อยู่

น่าเสียดายที่ในเวลานี้ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับตัวเกมออกมาเพราะทางผู้พัฒนายังไม่พร้อมเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในตอนนี้ ทราบแค่ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในปี 2021 เท่านั้น รวมไปถึงผลงานก่อนหน้านี้ของทาง Deadalic Entertainment นั้นเป็นเกมแบบ Point & Click Adventure เสียเป็นส่วนมาก ซึ่งก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าตัวเกมจริง ๆ นั้นจะออกมาเป็นอย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top