BY Aisoon Srikum
29 Jan 21 2:23 pm

เปิดตัว The Day Before เกมออนไลน์ MMO+Open World ในยุคที่อเมริกาล่มสลายจากเหล่าซอมบี้

9 Views

แม้จะเป็นพล็อตสุดซ้ำซากที่เราเห็นกันมานักต่อนัก แต่ในเมื่อมันขายได้ และมีคนเล่น ไม่แปลกที่เราจะเห็นเกมแนวนี้ออกมาเพิ่มเติม

The Day Before คือผลงานเกมล่าสุดจากสตูดิโอ FNTASTIC ผู้สร้าง The Wild Eight ตัวเกมมีฉากหลังเป็นแผ่นดินอเมริกาที่ถูกเชื้อไวรัสร้ายแรงระบาดจนผู้คนกลายเป็นซอมบี้ และเข่นฆ่ากันเอง เราจึงต้องหาทางเอาตัวรอดในโลกที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

แม้ว่าแนวเกมแบบนี้จะมีออกมาเยอะแยะแล้ว แต่ด้วยความสนุกของเกมเพลย์ก็ยังทำให้มีผู้พัฒนาเกมแนวนี้ออกมาอยู่เรื่อย ๆ The Day Before จะเป็นเกมเอาชีวิตรอดที่มีกลไกของระบบ MMORPG ผสมเข้ากับโลก Open World ที่คุณจะต้องหาทรัพยากรเพื่อความอยู่รอด

ไม่ว่าจะเป็นน้ำ อาหาร ยานพาหนะ ล้วนจำเป็นในโลกที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายใบนี้ แน่นอนว่าเราจะต้องเจอกับผู้เล่นคนอื่น หรือแม้แต่อาณานิคมของพวกมนุษย์ที่ตั้งกันขึ้นมาใหม่ และหาทางผูกมิตรหรือเอาตัวรอดไปด้วยกันให้ได้

ตัวเกมยังไม่เปิดเผยอะไรมากไปกว่านี้ นอกเสียจากตัวอย่างแรกและข้อมูลพื้นฐานของตัวเกม โดยมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2021 นี้ ใครที่ยังไม่เบื่อเกมแนวนี้ ก็ตั้งปาร์ตี้เรียกเพื่อนฝูงมารอเล่นกันได้ และถ้ามีข่าวคราวความคืบหน้าเกี่ยวกับเกมนี้ เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top