BY Aisoon Srikum
31 Jul 20 12:20 pm

เปิดตัว Stardew Valley Collector’s Edition สำหรับเวอร์ชั่น PC และ Nintendo Switch

4 Views

ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานตลอด 4 ปี สำหรับเกมทำฟาร์มชื่อดังอย่าง Stardew Valley

และตอนนี้ตัวเกมก็พร้อมแล้วที่จะวางจำหน่ายในรูปแบบ Physical (แบบแผ่น) รวมไปถึงมีการเปิดตัว Collector’s Edition สำหรับเวอร์ชั่น PC และ Nintendo Switch ด้วย

Collector’s Edition ของเกมนี้จะประกอบไปด้วยกล่องไม้อย่างดีสำหรับบรรจุตัวเกม , กล่องเกมตามเวอร์ชั่นที่สั่งซื้อ , กล่องไม้ที่ทำจากวัสดุไม้ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม , หนังสือการ์ตูน Junimo 14 หน้า ที่วาดโดย Sakaida Chihiro ผู้วาดการ์ตูน Before the Farmer , กระดาษฟอยล์สีทองที่ทำจากฟางรีไซเคิล , ตัวเกมบนเวอร์ชั่นที่สั่งซื้อพร้อมคู่มือแบบสี 18 หน้าเต็ม , ผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมไนลอนที่ออกแบบโดย Sakaida เช่นเดิม

เห็นว่าจัดหนักขนาดนี้แล้วคุณคิดว่าราคาจะแพงหรือไม่ คำตอบคือไม่แพงเลยครับ เพราะราคาเองก็ประกาศออกมาแล้ว โดยเวอร์ชั่น PC จะมีราคา 64$ ส่วน Nintendo Switch จะเป็น 69$ ซึ่งราคาแทบไม่ต่างกับเกม AAA สมัยนี้เลย (ถูกกว่าด้วยซ้ำ) แต่ใครที่อยู่ในไทยแล้วอยากได้ก็อาจจะต้องหาตัวแทนจำหน่ายเอากันเสียหน่อยครับ

ถือว่าประสบความสำเร็จแบบล้นหลาม และหวังว่าตัวเกมจะอัปเดตกันอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งที่ทุกคนอยากบอก ConcernApe หรือ Eric Barone ในตอนนี้ก็คือ อัปเดตใหม่ คิดเงินบ้างก็ได้นะครับ แฟน ๆ ยินดีจ่าย !

Aisoon Srikum

Back to top