BY Nuttawut Apiratwarakul
8 Oct 13 12:01 pm

เปิดตัว Sleeping Dogs: Triad Wars

2 Views

United Front Games ผู้สร้าง Sleeping Dogs  เกม open world สุดฮิตประจำยุคสมัยอีกหนึ่งเกมได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่ากำลังพัฒนาเกมใหม่ภายใต้จักรวาลเดียวกันกับ Sleeping Dogs อยู่

sleeping dogs

นอกจากการยืนยันว่าเกมใหม่นั้นยังคงใช้พื้นที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันจากเกมก่อนหน้า และแง้มชื่อออกมาว่าคือ Sleeping Dogs: Triad Wars รายละเอียดนอกจากนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆทั้งสินจากปากของ United Front Games นอกจากการที่ Square Enix ยังคงกลับมาเป็นผู้จัดจำหน่ายเช่นเดิม

เป็นที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ช่วงกลางปีที่ผ่านมา Square Enix ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเกม  Sleeping Dogs นั้นทำยอดขายออกมาได้ไม่ถึงตามที่บริษัทคาดหวังเช่นเดียวกับอีกหนึ่งเกมดังอย่าง Tomb Raider แต่สุดท้ายทั้งสองเกมก็ได้รับการประกาศเปิดตัวภาคต่ออย่างเป็นทางการ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ Tomb Raider ภาคใหม่ก็พึ่งได้รับการยืนยันว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

และเป็นเพราะเรายังไม่รู้รายละเอียดใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับตัวเกม  Sleeping Dogs: Triad Wars  ไม่ว่าจะเป็นเครื่องที่ลง หรือแนวเกมที่จะถูกสร้างออกมาก็ทำให้อดเป็นห่วงไม่ได้เหมือนกันว่า มันจะกลายเป็นเกม Free 2 play  Multiplayer ยิงกันแหลก

รายละเอียดอื่นๆของเกมจะถูกเปิดเผยในปี 2014 ยังไงแฟนๆหมาลับรอฟังกันก่อนจะดีใจครับผม

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top