BY Zreast
3 Dec 23 6:12 pm

เปิดตัว “Rocket Racing”, “LEGO Fortnite” และ “Fortnite Festival” 3 เกมใหม่ในจักรวาล Fortnite

98 Views

Fortnite ผลัดเปลี่ยนเข้าสู่ Chapter 5 อย่างเป็นทางการแล้ว และนอกเหนือจากตัวอย่างโฉมแรกที่เต็มไปด้วยระบบเกมเพลย์และสกินใหม่ ๆ มากมาย ทาง Epic Games ก็ยังปล่อยไม้เด็ด ด้วยการประกาศเปิดตัวเกมใหม่พร้อมกันทีเดียวถึง 3 เกม

เกมแรก “LEGO Fortnite”

เกมนี้จะมาในรูปแบบของ Survival Crafting ในโลกเปิดสุดกว้างใหญ่ โดยผสานระบบสร้างของ Fortnite เข้ากับความเป็น LEGO ให้ผู้เล่นได้มาออกผจญภัยไปด้วยกัน และเกมนี้เป็นเพียงแค่ก้าวแรกเท่านั้น สำหรับการเป็นพาร์ทเนอร์ในระยะยาวระหว่าง Epic Games กับ LEGO Group

ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นฟรีในวันที่ 7 ธันวาคมนี้

เกมที่ 2 “Rocket Racing”

เกมแข่งรถที่แค่ได้ยินชื่อก็ชวนให้นึกถึง Rocket League ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ เพราะได้ทีมงาน Psyonix ผู้สร้าง Rocket League เข้ามาพัฒนาเกมนี้ด้วยตัวเอง ให้ผู้เล่นได้ซิ่ง, ดริฟต์ และโจนทะยานไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ส่วนเกมเพลย์จะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องรอชมของจริงกันอีกครั้ง

ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นฟรีในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

เกมที่ 3 “Fortnite Festival”

เกม Rhythm ในสไตล์ของ Fortnite ให้ผู้เล่นรวมตี้กับเพื่อนมาเล่นกันแบบเป็นวง หรือจะเล่นเดี่ยว ๆ ก็ได้ไม่เกี่ยง มาพร้อมเพลงฮิตมากมาย พัฒนาโดยทีมงาน Harmonix ผู้สร้างเกม Rock Band และจะประเดิม Season แรกด้วยการจับมือกับศิลปินดังอย่าง The Weeknd

ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นฟรีในวันที่ 9 ธันวาคมนี้

เรียกว่าเปิดให้เล่นกันแบบต่อเนื่อง 3 วัน 3 สไตล์เลยทีเดียว ซึ่งเกมเหล่านี้จะเป็นเกมย่อยที่สามารถเล่นได้ผ่านตัวเกมหลักอย่าง Fortnite ดังนั้นใครที่สนใจอยากเล่นเกมใด ก็เตรียมติดตั้ง Fortnite รอกันไว้ก่อนเลย ได้ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (Epic Games Store)

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top