BY KKMTC
18 Oct 19 4:53 pm

เปิดตัว Rebel Inc: Escalation เกมวางแผนการรบเพื่อสันติสุขของประเทศ โดยผู้สร้าง Plague Inc: Evolved

15 Views

จากเกมแพร่เชื้อล้างโลก สู่เกมวางแผนการรบเพื่อสันติภาพของประเทศ ! นี่คือ Rebel Inc: Escalation เกมวางแผนการทหาร/การเมือง จากทีมผู้สร้าง Plague Inc: Evolved และพร้อมให้เล่นรูปแบบ Early Access แล้ววันนี้ !

Rebel Inc: Escalation เป็นเกมประเภทวางแผนการเมือง/การทหาร และกระจายกองกำลัง ซึ่งตัวเกมพัฒนาโดยฝีมือทีม Ndemic Creations หรือผู้สร้าง Plague Inc: Evolved เกมแพร่เชื้อโรคในตำนานที่เคยโด่งดังมาก่อน

ในเกมนี้ คุณรับเป็นผู้บริหารประเทศหนึ่งที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาความขัดแย้งระหว่างประเทศ ผู้เล่นจะต้องรักษาความสมดุลระหว่างความเป็นอยู่ของประชากร และการเพิ่มกองกำลังทหาร เพื่อให้เกมมอร์สามารถครองใจประชาชนทุกคน รวมถึงหยุดยั้งการก่อการร้ายหรือกบฏที่หวังจะยึดครองประเทศของคุณ

นอกจากนี้ ตัวเกมจะคงเน้นการนำเสนอ และระบบเกมเพลย์คล้ายคลึงกับ Plague Inc: Evolved พร้อมนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ เพลงใหม่ รวมถึงปรับปรุงกราฟิก 3D สำหรับระบบ PC ให้ตัวเกมมีความสวยงามยิ่งขึ้น และในอนาคตจะมีอัปเดตเพิ่มโหมด Campaign, Multiplayer กับรองรับการใช้งาน Steam workshop อีกด้วย

Rebel Inc: Escalation เปิดให้เล่นเกมในรูปแบบ Early Access แล้ววันนี้ ถ้าหากใครสนใจเล่นเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเกมได้ที่ร้านค้า Steam ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top