BY Aisoon Srikum
17 Oct 19 11:43 am

เปิดตัว RAN : Lost Islands มหาสงครามแบทเทิลรอยัลแห่งศตวรรษที่ 16

2 Views

หากคุณยังไม่เบื่อเกมแนว Battle Royale ไปเสียก่อน นี่ถือเป็นอีกเกมที่น่าลองเล่นดูเป็นอย่างมาก เพราะเกมนี้จะพาคุณย้อนไปยังศตวรรษที่ 16 สวมเกราะ จับดาบซามูไร เพื่อเป็นผู้อยู่รอดคนสุดท้ายและรับสมบัติโบราณในตำนานกับเกม RAN : Lost Islands

เกมนี้พัฒนาโดย Jolly Roger Game และ Zodiac Interactive ตัวเกมเป็นสไตล์ Battle Royale เราจะรับบทเป็นหนึ่งในนักล่าสมบัติเถื่อน 100 คน ต้องเผชิญหน้าหรือร่วมมือกับผู้เล่นอื่นเพื่อเอาตัวรอด โดยภายในเกมจะมีทั้งการใช้อาวุธประชิดต่อสู้กันหรือการใช้อาวุธระยะไกลอย่างเช่น ปืน ธนู อาวุธซัดขว้างต่าง ๆ โจมตีใส่กันอีกด้วย

นอกจากนั้นการต่อสู้ยังเกิดขึ้นได้ในทุกพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นกลางป่าเขา บนน้ำ หรือแม้กระทั่งอาจถูกซุ่มโจมตีระหว่างบินอยู่บนอากาศ โดยตัวเกมใส่อุปกรณ์เสริมมาให้ใช้มากมายเช่น Grappling Hook ที่ดูไปแล้วคล้าย SEKIRO ยังไงชอบกล เครื่องร่อน ที่ทำให้เราบินไปมาได้ และยังมีภัยธรรมชาติเช่นพายุทอร์นาโด คลื่นสึนามิ อีกต่างหาก

มองเผิน ๆ แล้ว RAN : Lost Islands ถือเป็นเกมที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก แต่ตัวเกมจะเอาตัวรอดได้ในยุคที่ Battle Royale เสื่อมความนิยมลงได้หรือไม่ น่าจะเป็นโจทย์ใหญ่ของเกมนี้ และตอนนี้ตัวเกมยังไม่มีกำหนดเปิดให้เล่น ณ เวลานี้

Aisoon Srikum

Back to top