BY KKMTC
4 Jun 20 10:57 am

เปิดตัว Project CARS 3 ภาคต่อเกมแข่งรถแนวสมจริงที่ขาซิ่งรอคอย

14 Views

Bandai Namco Games ประกาศเปิดตัว Project CARS 3 หรือภาคต่อเกมแข่งรถแนวสุดสมจริงที่แฟน ๆ เกม Racing ใครหลายคนรอคอย

Slightly Mad Studios ทีมผู้พัฒนา Project CARS 3ได้เปิดเผยรายละเอียดเกมดังกล่าวเบื้องต้นว่ามีการยกระดับ Career Mode ให้ล้ำลึกยิ่งขึ้น ด้วยระบบความคืบหน้าแบบทัวร์ โดยเกมมอร์ต้องชนะการแข่งขันรถยนต์ในแต่ละคลาส และทำเงื่อนไข Objective ต่าง ๆ เพื่อปลดล็อกรายการแข่งขันต่อไป

ผู้เล่นสามารถปรับแต่งระดับความยากได้อิสรเสรี เช่น เปิด/ปิดระบบช่วยเหลือ หรือความยากของ AI โดยความยากง่ายในการเล่นจะส่งผลลัพธ์ต่อรางวัลที่ได้รับจากชนะการแข่งขัน โดยทีมงานกล่าวว่าสาเหตุที่พัฒนาระบบนี้ เพื่อกลุ่มเกมเมอร์สามารถเข้าถึงตัวเกมให้ได้มากที่สุด

YouTube video

Project CARS 3 จะเป็นเกมภาคแรกที่มีฟีเจอร์ตกแต่งรถของตัวเอง โดยผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนบอดี้พาร์ตต่าง ๆ รวมถึงสร้างสรรค์ลวดลาย livery ให้รถยนต์ของคุณเท่ไม่ซ้ำใคร

ส่วนระบบ Multiplayer มีการปรับปรุงจากเกมภาคก่อนเช่นกัน โดยสัญญาว่าการเล่นเกมจะเสถียรกว่าเกมภาคก่อน รวมถึงมีชาเลนจ์ประจำวัน, สัปดาห์ และเดือนให้ผู้เล่นได้ทำเพื่อรับรางวัลพิเศษ

สนามแข่งใหม่ประกอบด้วยสองสนาม คือ ถนนเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และสนาม Interlagos ในประเทศบราซิล ซึ่งรายละเอียดเกมจะมีการอัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมในอนาคต

Project CARS 3 มีแผนวางจำหน่ายในช่วง ‘ท้ายปี 2020’ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One ส่วน PlayStation 5 กับ Xbox Series X ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top