BY Nuttawut Apiratwarakul
16 Feb 18 7:24 pm

เปิดตัว Operator คนใหม่ใน Rainbow Six Siege Operation Chimera

11 Views

Ubisoft ประกาศเปิดตัว Operator  คนใหม่ของเกมยิงยอดฮิตของค่ายอย่างเป็นทางการ 

หลังยั่วแย้มหลังลือกันมานานในที่สุด Ubisoft ก็เปิดตัว Operator  คนใหม่ของเกม Rainbow Six Siege ใน Operation Chimera ออกมาแล้ว

ใน DLC ตัวแรกนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับ Operator หน้าใหม่สองคนภายในชื่อ Finka และ Lion โดยทั้งคู่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อต้านอาวุธชีวภาพซึ่งการระบาดของเชื้อไวรัสลึกลับก็ถือเป็นโทนหลักของ DLC ตัวนี้

Finka จะมาในฝ่ายบุกโดยอุปกรณ์ประจำตัวของเธอคือยา Nanobot ที่สามารถฉีดให้กับผู้เล่นฝ่ายเดียวกันเพื่อเพิ่มพลังชีวิต Finka สามารถเลือกได้ว่าจะกดปล่อย Nanobot ออกมาในตอนไหนเพื่อเพิ่มพลังให้เพื่อน

การใช้งาน Nanobot สามารถใช้ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมที่ล้มอยู่ ช่วยให้เล็งได้นิ่งขึ้น หรือช่วยเพิ่มเลือดในตอนต้นเกม Finka จะมาพร้อมเกราะและความเร็วแบบกลาง ส่วนอาวุธหลักก็มีให้เลือกสามกระบอกคือ the Spear .308, SASG-12 shotgun, หรือ 6P41 ส่วนอุปกรณ์ก็จะเป็น breaching charges และ  stun grenade

ส่วน Lion จะเป็นฝ่ายป้องกันโดยอุปกรณ์หลักคือ EE-One-D ซึ่งทำให้ Lion สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของศัตรูได้ ทาง Ubisoft ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่าการทำงานของ EE-One-D จะเป็นไปในรูปแบบใด

Lion จะมาพร้อมเกราะและความเร็วแบบกลางเหมือนกับ Finka ส่วนอาวุธก็จะเป็น V308, 417 Marksman Rifle, หรือ SG-CQB shotgun ส่วนอุปกรณ์ก็จะเป็น claymore และ stun grenade

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปอ่านประวัติและรายละเอียดของทั้งคู่ได้ที่นี่เลยครับ Finka  Lion

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top