BY Aisoon Srikum
4 Oct 19 3:01 pm

เปิดตัว Marvel : Realm of Champions เมื่อเหล่าฮีโร่แบ่งฝ่ายและดินแดนต่อสู้กันเอง

2 Views

ในงาน NYCC 2019 ที่ผ่านมา ทาง Marvel เปิดตัวเกมมือถือเกมใหม่อีกครั้งในชื่อ Marvel : Realm of Champions โดยเกมนี้เป็นผลงานใหม่ของสตูดิโอ KABAM ผู้พัฒนา Marvel : Contest of Champions อยู่ด้วย ในตอนนี้

https://www.youtube.com/watch?v=Ztpqde9dYKs&feature=youtu.be&fbclid=IwAR3kZ07a-_LbcDBMNECwYv_lwigG42aj3uxzwb_YH2X3T9kUUYoKAV-wAQY

ตัวเกมจะแบ่งฮีโร่ออกเป็นฝักฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น House of Iron ที่มี Iron Man เป็นผู้นำ , Spider-Guild นำโดย Spider-Man , Patriot Garrison นำโดย Captain America และ Pyramid X ที่นำโดยทีม X-MEN ผู้เล่นจะต้องจัดทีมฮีโร่ให้ทำงานร่วมกัน หรือฉายเดี่ยวก็ได้ เพื่อร่วมรวมทรัพยากรเข้าสู่ถิ่นฐานของตัวเองและออกไปรบกับฝ่ายอื่น

สถานที่ภายในเกมก็จำลองมาจากจักรวาลมาร์เวล ไม่ว่าจะเป็นดินแดนอันไฮเทคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีของ Tony Stark หรือ Asgard ดินแดนของเทพเจ้าธอร์ เบื้องต้นตัวเกมจะมีทั้งโหมด PVE และ PVP โดยแต่ละการต่อสู้จะมีส่วนร่วมและส่งผลกระทบต่อความขัดแย้งระหว่างฝ่ายมากยิ่งขึ้น ยังไม่มีรายละเอียดว่าเกมจะเป็นแนววางแผน เทิร์นเบส หรือแอ็คชั่น เพราะตอนนี้ปล่อยออกมาเพียงตัวอย่างแบบ Cinematic Trailer ด้านบนเพียงเท่านั้น

Marvel : Realm of Champions มีกำหนดเปิดให้บริการทั้งบน iOS และ Android ภายในปี 2020

Aisoon Srikum

Back to top