BY KKMTC
8 Sep 20 9:52 pm

เปิดตัว Hyrule Warriors: Age of Calamity เกม Zelda รูปแบบแนวแอ็กชันภาคใหม่ เตรียมวางขายวันที่ 20 พฤศจิกายน บน Switch

2 Views

Nintendo และ Koei Tecmo Games ได้ร่วมประกาศเซอร์ไพรส์เปิดตัวเกม The Legend of Zelda ภาคใหม่แบบสายฟ้าแลบ ซึ่งเกมดังกล่าวมีชื่อว่า Hyrule Warriors: Age of Calamity

หากอ้างอิงจากเว็บไซต์ เนื้อเรื่องของ Hyrule Warriors: Age of Calamity จะเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ Breath of the Wild ใน 100 ปี ส่วนรายละเอียดเนื้อเรื่องยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติม ณ ตอนนี้

นอกจากนี้ รายละเอียดของเกมเพลย์ก็ยังไม่มีการเปิดเผยเช่นกัน แต่เนื่องจากเกมดังกล่าวพัฒนาโดยทีมงาน Omega Force ที่เคยสร้างผลงานเกม Hack and Slash หลายเกม เช่น Dynasty Warriors และ One Piece Pirate Warriors มาก่อน จึงมั่นใจเกมดังกล่าวจะเป็นเกมแนวแอ็กชัน Hack and Slash ที่ผสมผสานกับ RPG คล้าย Hyrule Warriors ภาคแรก

ทีมงานยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะสามารถบังคับเล่นเป็น Link, Zelda และ Champions คนอื่นใน Hyrule รวมถึงตัวเกมจะมีระบบ CO-OP สามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้อีกด้วย

Hyrule Warriors: Age of Calamity ออกวางจำหน่ายวันที่ 20 พฤศจิกายน เฉพาะระบบ Nintento Switch เท่านั้น ส่วนสำหรับใครที่รอคอยเกม Breath of the Wild ภาคต่อก็อาจจำเป็นต้องติดตามรอคอยข่าวสารกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top