BY StolenHeart
5 Oct 19 4:19 pm

เปิดตัว Event ใหม่สุดเพี้ยนจาก Monster Hunter World: Iceborne กับเกม Resident Evil 2 Remake

48 Views

แม้เราจะทราบกันดีว่า Monster Hunter World เป็นเกมที่มักจะไปร่วมทำ Event และกิจกรรมกับเกมอื่นอยู่เสมอ ๆ แต่ดีกรีความเพี้ยนคนเทียบไม่ได้กับครั้งล่าสุดนี้แน่นอน เพราะเป็นการร่วมมือกันระหว่างเกมสยองขวัญที่กลับมาใหม่อีกครั้งอย่าง Resident Evil 2 Remake ที่เพิ่มดีกรีความเพี้ยนของเกมขึ้นไปอีกขั้นเลยทีเดียว

YouTube video

ทาง Capcom ได้ประกาศเปิดตัว Event Collaboration ของเกม Monster Hunter World: Iceborne ร่วมกับเกมในเครือของตนอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นเกมสยองขวัญอย่าง Resident Evil 2 Remake ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมาร่วมกับกิจกรรมในเกมนี้ได้ ซึ่งผู้เล่นจะได้เห็น Claire กับ Leon ตัวเอกของเกมออกมาโลดแล่นอยู่ในโลกของการล่าเหล่าสัตว์ประหลาดนี้ด้วยกัน รวมไปถึงศัตรูตัวฉกาจอย่าง Mr.X ด้วย

นอกจากเหล่าตัวเอกของเกม Resident Evil 2 แล้ว ยังมี Skin และ Emote ใหม่ของผู้เล่นในแบบซอมบี้ และฉากคฤหาสน์รับภารกิจที่ดูคล้ายกับในเกมภาคแรก และที่สำคัญคือมีเจ้าเต้าหู้ Tofu ที่น่าจะเป็นไอเท็มพิเศษของเกมโผล่ออกมาด้วยกำหนดการของ Event นี้จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ บนระบบคอนโซล ส่วนชาว PC ก็ต้องรอตัวเกมวางจำหน่ายในภายหลังอีกครั้งช่วงเดือนมกราคมปีหน้านี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top