BY StolenHeart
3 Jun 19 3:30 pm

เปิดตัว Dragon Quest Walk เกม RPG เดินสำรวจผ่านโลกจริงสไตล์ Pokemon GO

5 Views

ยุคนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของเกมแบบ Augment Reality หรือ AR ที่มีการผนวกจินตนาการเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริงเข้าไปในเกมมากขึ้นเรื่อย ๆ และล่าสุดนี้ Square Enix ก็เตรียมส่งเกม RPG ในรูปแบบ AR เกมใหม่ลงสู่ตลาดกับเกม RPG ยอดนิยมของค่าย ในชื่อว่า Dragon Quest Walk นั่นเอง

https://www.youtube.com/watch?v=tbp9V_uA6_U

โดยในวันนี้ทาง Square Enix ได้เปิดตัวเกมใหม่ของซีรีส์เกม JRPG ชื่อดังของญี่ปุ่นในชื่อว่า Dragon Quest Walk สำหรับระบบโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะออกมา โดยจะเป็นเกมในสไตล์ที่คล้ายคลึงกับเกมยอดนืยมอย่าง Pokemon GO ของ Nintendo ที่ผู้เล่นจะต้องออกสำรวจเมืองเพื่อค้นหาเหล่าสัตว์ประหลาดและจับภาพผ่านโทรศัพท์มือถือในรูปแบบ AR ได้อีกด้วย

Dragon Quest ถือเป็นเกม JRPG คลาสสิกที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานบนเกาะญี่ปุ่นมาหลายสิบปี จากผลงานการสร้างของค่าย Enix ที่หลายคนยกให้เป็นเกม JRPG ที่ดียิ่งกว่า Final Fantasy ในญี่ปุ่น ก่อนที่ทาง Square Soft และ Enix จะรวมค่ายกัน และยังคงมีภาคต่อมาจนถึงทุกวันนี้

โดยรายละเอียดของเกมในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมแต่อย่างใด นอกจากช่วงเวลาในการเปิดให้บริการนั้นจะอยู่ภายในปี 2019 นี้สำหรับโทรศัพท์มือถือระบบ Android และ iOS และคาดว่าน่าจะเปิดให้บริการในญี่ปุ่นเป็นหลักครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top