BY Zreast
20 Feb 21 1:42 pm

เปิดตัว Diablo 2: Resurrected อย่างเป็นทางการ เตรียมวางจำหน่ายภายในปีนี้

16 Views

หลังมีข่าวหลุดกันมาสักระยะหนึ่ง ในที่สุดเกมฉบับอัปเกรดอย่าง Diablo 2: Resurrected ก็ถูกเปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อย ในงาน BlizzConline เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ตัวเกมจะไม่ใช่การ Remake ทำใหม่ขึ้นมาทั้งหมด แต่เป็นการอัปเกรดขึ้นมาจากเอนจิ้นเดิม เสริมเทคโนโลยีกราฟิกใหม่ และปรับปรุงการเล่นในบางส่วนให้ดีขึ้นกว่าเดิม

จุดเด่นที่ทาง Blizzard ประกาศออกมาให้ทราบ คือผู้เล่นสามารถสลับไปมาระหว่างภาพกราฟิกแบบเก่าและแบบใหม่ได้ตลอดเวลา ทำให้หากใครคิดถึงบรรยากาศอันคลาสสิค ก็สามารถเข้ามาปรับตัวเลือกนี้ได้เสมอ

ตัวเกมจะได้รับการอัปเกรด Engine 3 มิติ พื้นผิว โมเดล แสง เงา และเสียง 7.1 พร้อมรองรับภาพที่ความละเอียด 4K พร้อมทั้งตัวฉาก Cinematic ของเกมความยาว 27 นาที จะถูกสร้างใหม่ทั้งหมดโดยยึดจากฉบับเดิมไว้

ส่วนในด้านของระบบการเล่นจะยังคงเดิม ทั้งเนื้อเรื่อง, Skill ความสามารถ และเทคนิคการเล่น โดยจะมีปรับปรุงระบบดั้งเดิมให้เข้ากับยุคปัจจุบันคือการเก็บเงิน และหา Party ที่ทำได้สะดวกขึ้น พร้อมเพิ่มกล่องเก็บของที่รวมไว้ทุกตัวละครใน Account แบบเดียวกับ Diablo 3

Diablo 2: Resurrected เป็นเกมแยกใหม่ออกมาจาก Diablo 2 ซึ่งจะรองรับระบบ Cross Progression และการเชื่อมต่อกับ Dedicated Server ของทาง Blizzard พร้อมเสร็จสรรพ วางจำหน่ายที่ราคา 39.99 เหรียญฯ เตรียมลงให้ทั้ง PC และคอนโซลภายในปีนี้

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top