BY KKMTC
4 Jul 18 2:26 pm

เปิดตัว DAKAR 18 ภาคต่อเกมแข่งรถ Rally Raid สุดสมจริง

5 Views
หายไปนานถึง 15 ปี ได้ที่สุดก็กลับมา

ได้บรรดาเกมเมอร์นักแข่งรถก็อาจจะพอได้ยินชื่อเกม DAKAR มาบ้าง แต่สำหรับผู้เล่นรุ่นปัจจุบันหลายคนจะไม่ได้รู้ว่าเกมนี้มันพิเศษอย่างไร เพราะเกมภาคก่อนก็คือยุคสมัยที่ PS2 เพิ่งเปิดตัวมามาหมาด ๆ แล้ววางจำหน่ายในปี 2003 ซึ่งจัดว่าเป็นเกมแรกที่มาในรูปแบบ Rally Raid สมจริงจะผลลัพธ์ออกมาโอเคเลย

แต่แล้วก็กลับมาแบบไม่ได้บอกกล่าว สำหรับ DAKAR ภาคใหม่ หลังจากห่างหายไปนานถึง 15 ปี โดยใช้ชื่อว่า DAKAR 18 ที่จะให้รถของผู้เล่นได้เลอะทรายข้ามประเทศกันเลยทีเดียว

ทีมงาน Bigmoon Entertainment ได้ประกาศเปิดตัวเกม DAKAR 18 เกมเรซซิ่งในรูปแบบ Rally Raid ในการขับแบบสมจริง หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 15 ปี โดยตัวเกมมีผู้จัดหน่ายโดย Deep Silver และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ทางทีมงานได้ปล่อยตัว Vehicle Trailer ให้ผู้ที่สนใจให้รับชมกันเลย

อ้างอิงจากทีมงานผู้สร้าง เกม DAKAR 18 จะเป็นเกมมีฟิสิกส์การขับรถแบบสมจริงที่จะมาในรูปแบบ Rally Raid หรือการแข่งขันแรลลี่แบบออฟโรดที่หลากหลายประเภท เช่น รถยนต์ มอเตอร์ไซค์วิบาก 2 ล้อ และ 4 ล้อ รถบรรทุก และ UTV

Dakar 18

นอกจากนี้เนื้อหาฟีเจอร์หลักของเกม ก็คือ ลิขสิทธิ์รถยนต์ของจริง แผนที่โลกจะใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา และผู้เล่นจะต้องใช้หนังสือคู่มือการแข่งขันที่เตรียมโดยนักบินให้กับทีมพัฒนา เพื่อที่จะหาทางขับรถก้าวข้ามอุปสรรค โดยมีทั้งทั้งหมด 12 ประเทศ และ 14 สนาม ไม่ว่าจะประเทศเปรู โบลิเวีย และอาร์เจนติน่า

ซึ่งเกมมีต้นแบบมาจากงานการแข่งขัน Rally Raid ชื่อดังในชีวิตจริงชื่อว่า Amaury Sport Organisation (A.S.O.) ที่จัดขึ้นในทวีปอเมริกาใต้

โดยตัวเกมจะปล่อยในวันที่ 11 กันยายน 2018 ที่จะถึงนี้ ลงให้กับแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งถ้าหากใครสนใจก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top