BY StolenHeart
30 Jun 19 8:23 pm

เปิดตัว Blue Protocol เกม MMORPG ใหม่ล่าสุดจาก Bandai Namco

6 Views

เปิดตัวมาอีกหนึ่งเกมสำหรับเกม MMORPG ใหม่ล่าสุดจาก Bandai Namco ในชื่อว่า Blue Protocol ที่ถึงแม้จะมีแต่ชื่อ แต่ก็น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

โดยทาง Bandai Namco ได้ประกาศเปิดตัวเกม Blue Protocol เกม MMORPG สำหรับระบบ PC ที่พัฒนาโดยทีมงาน Project Skyblue ที่เป็นการรวมเอามือดีจากทางสตูดิโอ Bandai Namco Online มาร่วมทีมกับสตูดิโอภายในของบริษัท โดยถูกตั้งเป้าให้เป็นเกมที่ “มีกราฟฟิกในสไตล์อนิเมชั่นที่น่าตื่นตะลึง ราวกับได้ชมภาพยนตร์อนิเมชั่นชั้นดี” ด้วย Unreal Engine 4 ที่ทรงประสิทธิภาพ

โดยจากคำบรรยายของเกมนั้นระบุเอาไว้ว่า ผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับเพื่อนที่รู้ใจหรือคนแปลกหน้า ในโลกที่กำลังจะล่มสลาย เพื่อปราบเหล่าศัตรูและอุปสรรคต่าง ๆ ที่ขวางหน้า ผ่านห่วงเวลาและอวกาศ เพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคตนั่นเอง

ซึ่งทีมงาน Project Skyblue นั้นเคยมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมชื่อดังมาแล้วมากมาย เช่น Tekken, Ace Combat หรือซีรีส์ Tales of ทำให้เชื่อมือได้ว่าจะเป็นเกมที่ออกมาดีอย่างแน่นอน ซึ่งนี่ก็ถือเป็นเกมที่เปิดตัวมาเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของทีม Bandai Namco Online ด้วยเช่นกัน

ส่วนกำหนดการและรายละเอียดอื่น ๆ นั้นจะมีการประกาศออกมาในอนาคต ซึ่งตอนนี้ตัวเกมยืนพื้นว่าเป็นเกม MMORPG สำหรับเครื่อง PC เท่านั้นในเวลานี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top