BY Zreast
20 Feb 21 7:11 am

เปิดตัว Blizzard Arcade Collection คลังรวมเกมคลาสสิคของ Blizzard วางจำหน่ายวันนี้บน PC และคอนโซล

2 Views

3 เกมสุดคลาสสิคของ Blizzard Entertainment อย่าง The Lost Vikings, Blackthorne และ Rock N Roll Racing ถูกนำมาจับรวมเป็นคลังชื่อ Blizzard Arcade Collection วางจำหน่ายให้กับ PC และคอนโซลแล้วในวันนี้

จากพิธีเปิดของ BlizzConline ที่ผ่านมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทำให้ทราบว่า Blizzard Arcade Collection จะเปิดวางจำหน่ายให้กับทั้ง PC, Nintendo Switch, PlayStation 4 และ Xbox One ในขณะที่ PlayStation 5 และ Xbox Series X ก็สามารถเล่นได้เช่นกันผ่าน Backward Compatibility

สำหรับทั้ง 3 เกมจะมีทั้ง Original Edition ซึ่งเป็นเกมฉบับดั้งเดิม และ Definitive Edition ที่จะเพิ่มการปรับแต่งปุ่มเข้ามา รวมถึงมีตัวเลือกให้ย้อนเวลาของ Gameplay กลับไปได้ 10 วินาทีอีกด้วย

Original Editions ของ The Lost Vikings และ Blackthorne จะมีฟีเจอร์ที่ชื่อ Watch Mode ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถดูการเล่นแบบเต็ม ๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ และเลือกได้ว่าเราจะกระโดดเข้าไปบังคับด้วยตัวเองในตอนใด ส่วนสำหรับทั้ง 3 เกม ยังจะทำให้ผู้เล่นสามารถเซฟได้ในทุกขณะของเกมด้วยเช่นเดียวกัน

Blizzard Arcade Collection ยังมาพร้อมกับพิพิธภัณฑ์ดิจิตอล ที่มีโบนัสให้เลือกชม ทั้งอาร์ตจากในเกม, บทสัมภาษณ์ และเนื้อหาที่ไม่ได้ถูกนำมาใช้ในเกมจริง โดยตัวคลังนี้สนนราคาอยู่ที่ 19.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 600 บาทเท่านั้น ซึ่งจะมีเกมตามมาอีกมากมายในอนาคต

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top