BY StolenHeart
26 Feb 20 10:51 pm

เปิดตัวเกมใหม่จาก Platinum Games Project G.G. กับเหล่าฮีโร่ผู้ปกป้องโลก

6 Views

เปิดเผยออกมาอีกหนึ่งอย่างสำหรับโปรเจกต์การพัฒนาเกมใหม่ในรหัส 4 ของทาง Platinum Games หลังจากที่เปิดตัวโปรเจกต์ระดมทุนเพื่อสร้างเกม The Wonderful 101 ขึ้นมาใหม่ คราวนี้เป็นเกมใหม่อีกหนึ่งเกมที่ดูแล้วน่าสนใจไม่น้อยเช่นกัน

YouTube video

โดยโปรเจกต์นี้มีชื่อว่า Project G.G. ผลงานใหม่ของผู้กำกับฝีปากกล้า Hideki Kamiya ซึ่งเกมนี้ถูกวางไว้เป็นเกม IP ใหม่ของค่าย Platinum Games โดยเฉพาะ และเมื่อดูจากตัวอย่างแล้ว ตัวเกมน่าจะได้รับอิทธิพลจากหนังฮีโร่อย่าง Ultraman อย่างมาก

จากบทสัมภาษณ์ที่หลุดออกมาก่อนของนิตยสาร Famitsu ของคุณ Atsuhi Inaba โปรดิวเซอร์ของเกม ที่เขาได้พูดไว้ว่า ในเกมนี้นั้นจะมีความเป็นเกมแอคชั่นในแบบที่พวกเราคุ้นเคย และเขาเชื่อว่าตัวอักษรย่อ G.G. นี้ คนเล่นจะรู้ว่ามันมีที่มาจากอะไร แต่โดยรวมแล้วเกมนี้จะัไม่ได้เน้นไปที่การเล่นแบบแอคชั่นเพียงอย่างเดียวด้วย

อย่างไรก็ตาม การพัฒนา Project G.G. นี้ยังเป็นเพียงแค่ช่วงต้นเท่านั้น ทางทีมงานจึงยังไม่มีอะไรมาแสดงให้เห็นกันเท่าใดนัก โดยในตอนนี้มีทีมงานประมาณ 15 คนที่งานในโปรเจกต์นี้อยู่ แต่พวกเขาก็เตรียมเปิดสตูดิโอใหม่ในโตเกียวพร้อมกับทีมงานสายเลือดใหม่เพิ่มอีก 100 ชีวิตเพื่อการพัฒนาเกมในอนาคตด้วย

นอกจากนั้นคุณ Inaba ยังบอกว่า โปรเจกต์ “4” ของพวกเขายังไม่หมดเพียงเท่านี้ และจะมีการประกาศสำคัญเพิ่มเติมอีกในอนาคตต่อไป แต่จะเป็นอะไรนั้นก็คงต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top