BY KKMTC
26 Feb 20 4:43 pm

PlatinumGames เปิดตัว Project G.G. เกมฮีโร่แนวแอ็กชัน กำกับโดย Hideki Kamiya

2 Views

PlatinumGames เปิดตัวโครงการเกมใหม่ชื่อว่า Project G.G. เกมฮีโร่แนวแอ็กชัน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเกม Hack and Slash อย่าง Hideki Kamiya

เจ้าสำนัก Siliconera รายงานจากนิตยสาร Famitsu (โดย RyoKutya2089) เผยว่า PlatinumGames ได้ทำการเปิดตัวโปรเจกต์เกมใหม่ชื่อว่า ‘Project G.G.’ ซึ่งจะกำกับโดยผู้ให้กำเนิด Bayonetta และ Wonderful 101 อย่าง Hideki Kamiya

Project G.G. จะเป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดของทีมงาน และเป็นเกมแรกของ PlatinumGames ที่จัดจำหน่ายด้วยตัวเอง โดย Hideki กล่าวกับเจ้าสำนัก Famitsu ว่าเกมดังกล่าวจะเป็น ‘ความท้าทายที่ทีมงานไม่เคยเจอมาก่อน’ พร้อมเปรียบเทียบว่า ‘หาก Viewtiful Joe (เกมหนึ่งของ Platinum Games) คือคาเมนไรเดอร์ หาก Wonderful 101 คือกองทหาร เกม Project G.G. คือฮีโร่ระดับพระกาฬ’

นอกจากนี้ Atsushi Inaba โปรดิวเซอร์และกรรมการบริหารใน PlatinumGames ตั้งเป้าว่าจะเปิดสตูดิโอเกมใหม่ในกรุงโตเกียว โดยมีพนักงานสังกัดราว 100 คน เพื่อพัฒนาโครงการ Project G.G. รวมถึงตอนนี้มีพนักงาน 15 คนกำลังพัฒนาโปรเจกต์ดังกล่าว

Project G.G. มีแผนวางจำหน่ายทั่วทุกแพลตฟอร์ม (ยังไม่ยืนยัน) และทีมงานยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเกมได้ตอนนี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวเกมน่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะอัปเดตกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top