BY Nattapit Arsirawatvanit
4 Nov 18 10:39 am

เปิดตัวฮีโร่ออริจินัลตัวแรกของ Heroes of The Storm นาม Orphea

8 Views

เป็นที่จับตามองกันทุกปีสำหรับงานใหญ่ของค่ายพายุน้ำแข็ง Blizzard ในนาม Blizzcon 2018 โดยในงานนี้ Heroes of the Storm เกมแนว MOBA หนึ่งเดียวของค่าย (เนื่องจาก Blizzard ไม่เรียกเกมตัวเองว่าเกม MOBA) ก็ได้เปิดตัว Hero ใหม่ ซึ่งเกิดและเติบโตใน Nexus (ต่างจาก Hero ตัวอื่นในเกมที่ถูก Nexus ดูดมาจากจักรวาลอื่นของ Blizzard) โดยเธอมีชื่อว่า “Orphea, Heir of Raven Court” โดยมาในตำแหน่ง Assassin โดยมีจุดเด่นที่การทำ Damage และการควบคุมพื้นที่

โดยเธอมี Passive ที่สามารถเพิ่มพลังโจมตีให้การโจมตีปรกติและฟื้นฟูไปพร้อม ๆ กันเมื่อใช้สกิลโดน Hero ฝ่ายตรงข้าม สกิลโจมตีพื้นฐานทั้ง 3 มีทั้งเป็นสกิลโจมเส้นตรงและสามารถ Dash เป็นระยะสั้นๆได้เมื่อใช้สำเร็จ, สกิลโจมตีเป็น AoE ในรัศมีครึ่งวงกลมอย่างรุนแรง และโจมตีเป็นเส้นตรงที่จะระเบิดออกเมื่อสุดระยะทางของสกิลและให้ผล Slow เรียกได้ว่าเป็น Hero ที่ออกแบบมาสำหรับการโจมตีโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ แม้แต่ท่าไม้ตายเองก็เป็นสกิลสำหรับโจมตี

Heroes of the Storm

โดยสกิลแรก “Eternal Feast” จะเป็นการโจมตีในพื้นที่ AoE ที่เลือกเอาไว้ด้วยอสูรกายของเธอ โดยทุกครั้งที่อสูรกายนี้โจมตีโดน Hero มันจะโจมตีอีกครั้งไปเรื่อยๆจนกว่าจะโจมตีไม่โดน Hero อีก สกิลนี้จึงสามารถโจมตี Hero ทุกตัวตายได้ทั้งหมดหากยังอยู่ในพื้นที่สกิล

Heroes of the Storm

สกิลที่ 2 “Cursing Jaws” เป็นสกิลที่เน้นผล CC มากกว่าการโจมตี โดยเป็นรวบ Hero ฝ่ายตรงข้ามในพื้นที่รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าให้มารวมกันตรงกลางและ Stun ไปพร้อมๆ กัน โดยสกิลก็ยังสร้างความเสียหายส่วนหนึ่งด้วยอยู่ดี ทำให้ทุกสกิลของเธอนั้นเป็นสกิลสำหรับใช้โจมตีทั้งหมดอย่างแท้จริง

Heroes of the Storm

สำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วไปงาน Blizzcon 2018 นั้นจะได้รับ Orphea ฟรีทุกคน ส่วนการอัพเดทตัวเธอเข้ามาในเกมเมื่อไหร่นั้น ต้องคอยติดตามกันต่อไป

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top