BY Aisoon Srikum
26 Oct 20 7:40 pm

เปิดตัวภาคต่อ My Time at Portia ในชื่อ My Time at Sandrock

12 Views

เปิดตัวภาคต่อแบบเซอร์ไพรส์แฟน ๆ กันเลยทีเดียวสำหรับ My Time at Sandrock ภาคต่อของ My Time at Portia

Panthea Game ประกาศเปิดตัว My Time at Sandrock โดยจะเปิดตัวบน Steam ในรูปแบบ Early Access ในเดือนมีนาคม 2021 และทยอยอัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นเกมเต็มภายในปี 2022 ที่สำคัญคือจะลงให้กับคอนโซล Next-Gen อย่าง PS5 และ XBOX Series X ด้วย

อย่างไรก็ตามทีมผู้พัฒนาประกาศขอเงินระดมทุนเป็นเงินจำนวน 100,000$ หรือ 3 ล้านบาท โดยเผยว่า มีฟีเจอร์ของเกมบางอย่างที่อยากจะทำให้มันดีจริง ๆ และเงินระดมทุนตรงนี้จะช่วยให้พวกเขาพัฒนาฟีเจอร์นี้ได้อย่างราบรื่น

My Time at Sandrock แรกเริ่มเดิมทีจะเป็นส่วนเสริมขนาดใหญ่ของ My Time at Portia แต่เมื่อทำไปเรื่อย ๆ ก็พบว่าสเกลของเกมนั้นใหญ่และมีรายละเอียดมาก พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะเริ่มการพัฒนาใหม่ตั้งแต่แรก เกมเพลย์หลัก ๆ จะเป็นการนำเอาของ Portia มาต่อยอดให้ดียิ่งขึ้น

จะมีการปรับปรุงระบบความสัมพันธ์กับ NPC จะเพิ่มโหมดพิเศษที่เล่นกับเพื่อนได้ และจะเพิ่มประสิทธิภาพของเกมให้เกิดบัคและข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด และพื้นที่ของเกมภาคนี้คือ Sandrock นครที่ตั้งอยู่ในประเทศ Eufaula ด้วยความที่มันมีสมบัติลึกลับอยู่ มันจึงดึงดูดผู้คนจำนวนมากเข้ามา และทำให้เมืองนี้มีทรัพยากรไม่พอ และน้ำกลายเป็นของหายากขึ้นมาทันที

แต่อย่างไรก็ตาม เกมจะยังมีฟีเจอร์ที่ครบครันจากภาคแรกครบ ทั้งระบบการทำฟาร์ม การสร้างความสัมพันธ์กับ NPC การทำอาหาร การต่อสู้ลงดันเจี้ยน และอื่น ๆ อีกมากมาย

My Time at Sandrock มีกำหนดเปิดตัวในปี 2021 บน PC, PS4, PS5, XBOX Series X/S, XBOX One และ Nintendo Switch

Aisoon Srikum

Back to top