BY Zreast
4 May 23 12:01 am

เปิดตัวคอมิก Marvel’s Spider-Man 2 เล่าเรื่องราวระหว่างเกมภาคแรกและภาค 2 ให้ทุกคนอ่านได้ฟรี

18 Views

Sony และ Marvel จับมือร่วมกันเปิดตัวคอมิก “Marvel’s Spider-Man 2” บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังเกมภาคแรก และก่อนถึงเกมภาค 2 ที่กำลังจะวางจำหน่ายภายในปีนี้

สำหรับคอมิกเล่มนี้ Peter Parker กับ Miles Morales จะโคจรมาพบกันอีกครั้ง และมี Mary Jane Watson มาสมทบด้วย โดยฝั่ง 2 หนุ่มมีหน้าที่รับผิดชอบในการเป็น Spider-Man ขณะที่ MJ ก็เดินหน้าต่อกับเส้นทางอาชีพนักข่าว

ตัวคอมิก Marvel’s Spider-Man 2 จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีในอเมริกาก่อน วันที่ 6 พฤษภาคมนี้ และจะเผยแพร่ให้อ่านฟรีทั่วโลกผ่านแอปฯ Marvel Unlimited ในภายหลัง

นอกจากคอมิกแล้ว ทาง Sony ก็ประกาศนำเกม Marvel’s Spider-Man Remastered มาลง PlayStation 5 แบบ Standalone ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ตัวเกมจะพ่วงมาเฉพาะในแพ็ค Spider-Man: Miles Morales Ultimate Edition เท่านั้น แต่ภายในเดือนนี้ ก็จะถูกนำมาวางขายแยกเดี่ยวแล้ว

ส่วนคนที่มี Marvel’s Spider-Man Remastered เวอร์ชัน PlayStation 4 อยู่ในคลัง จะต้องจ่ายเงินเพิ่ม 10 เหรียญฯ เพื่ออัปเกรดขึ้นมาเป็นเวอร์ชัน PlayStation 5 แต่สำหรับเวอร์ชันที่ติดมากับบริการ PlayStation Plus จะไม่สามารถจ่ายเงินอัปเกรดได้

อาจบอกได้ว่าขณะนี้ Sony กำลังปูทางเตรียมพร้อมไปสู่เกม Marvel’s Spider-Man 2 แบบเต็มที่แล้ว ซึ่งในส่วนของเกมดังกล่าว ปัจจุบันเรายังไม่ทราบกำหนดวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่ก็มีข่าวลือแว่วมาแล้วว่าแฟน ๆ อาจได้สัมผัสกันภายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top