BY KKMTC
24 Jul 18 12:10 pm

เปิดตัวคลิปเกมเพลย์ตัวใหม่ไปกับ Shadow of the Tomb Raider

2 Views

เผยระบบการเล่นของการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของ Tomb Raider ที่ท้าทายกว่าเดิม

ใกล้เข้ามาทุกที แต่ก็รออีกไม่นานนานสำหรับเกม Shadow of the Tomb Raider ที่ได้พัฒนามานานมากแล้ว โดยล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาได้เปิดเผยคลิปเกมเพลย์เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย และโชว์ถึงระบบการเล่นที่เกมเมอร์ได้หลงไหลซีรีส์นี้จะได้พบอะไรบ้างในเกมนี้ โดย Trailer ตัวนี้ ชื่อว่า Welcome to Paititi

YouTube video

ในวีดีโอตัวนี้จะแสดงถึงวิวัฒนาการของ Shadow of Tomb Raider มาได้ไกลกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิกที่มีการพัฒนาไปตามยุคสมัย และการนำเสนอที่มีความรู้สึกได้เรียนรู้จากการผจญภัยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ NPC ของเกมนี้จะพูดเป็นภาษาของตัวเองเลย หลังจากที่ทั้งสองภาคที่ผ่านมา ทั้งเกมจะพูดเป็นภาษาอังกฤษแท้ ๆ มาตลอด

Shadow of the Tomb Raider การผจญภัย ไขปริศนา Puzzle และอุปสรรคที่ยังคงออกแบบให้มีการปีนเขา ว่ายน้ำ และการสังเกตเป็นหลักเช่นเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็คือ กับดักที่สามารถปลิดชีพผู้เล่นได้ และระบบช่วยเหลือผู้เล่นที่ท้าทายขึ้น โดยถ้าผู้เล่นยิ่งเลือกระดับยากเท่าไหร่ ระบบนำทางจะปิดบางส่วน และถ้าหากปรับระดีบความยากลดลงก็จะการบอกเส้นทางต่าง ๆ โดยเป็นการแสดงเส้นสีขาวบนพื้น เป็นการแสดงถึงเกมจะมีความท้าทายมากขึ้น และผู้เล่นสามารถปรับแต่งระดับได้ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของแต่ละคน

Shadow of Tomb RaiderShadow of the Tomb Raider จะปล่อยวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายน 2018 ในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC

ที่มาของคลิป : YouTube

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top