BY KKMTC
18 Jul 19 11:52 am

เปลี่ยน Stardew Valley ให้สดใสเสมือนเกมใหม่ได้ด้วย Mod นี้ !

102 Views

ถึงแม้ Stardew Valley จะเป็นเกมสุดชิลล์เอาต์ที่ผู้เล่นสามารถผลาญเวลาเล่นเกมนี้เป็นเวลานานโดยไม่รู้สึกเหนื่อยล้า แต่สำหรับใครที่เบื่อหน่ายกับยรรยากาศเดิม ๆ ทำแต่สิ่งเดิม ๆ Mod ตัวนี้สามารถช่วยคุณได้ !

Stardew Valley Expanded เป็น Mod ของ FlashShifter ที่มีคุณสมบัติช่วยขยายแผนที่ชนิดใหม่ถึง 15 แห่ง และมีการปรับปรุง Remastered แผนที่ทั้งหมดจากการย้ายหรือเพิ่มตำแหน่งวัตถุ เช่น ต้นไม้ หิน แหล่งทรัพยากร และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงเพิ่มเส้นทางลัดเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเดินทางไปที่เมืองอย่างรวดเร็วขึ้นอีกด้วย

Stardew Valleyนอกจากนี้ ตัวเกมมีการเพิ่มอีเว้นท์ใหม่ (แบบไม่เป็นทางการ) ทั้งหมด 53 เหตุการณ์ และเพิ่ม NPC ตัวใหม่สามคน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นการอัปเดตใหญ่ที่แทบจะเป็นเกมภาคใหม่เลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Stardew Valley Expanded ยังเป็นเวอร์ชัน 1.4 จึงไม่รองรับกับ Mod บางชนิด โดย FlashShifter จะพยายามทยอยอัปเดต Patch เรื่อย ๆ เพื่อสนับสนุนกับการใช้ Mod อื่น ๆ ต่อไป

Stardew Valleyถ้าหากใครที่สนใจ Mod – Stardew Valley Expanded ก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ ที่นี่ แต่หากต้องการให้ Mod นี้ สนับสนุนการใช้งานกับ Mod อื่น ๆ อาจจะต้องรอเวลาอัปเดตอีกสักพัก

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top