BY StolenHeart
12 Aug 19 2:36 pm

เปลี่ยนท่าต่อสู้ใน Skyrim ให้กลายเป็น Sekiro ด้วย Mod เปลี่ยนท่าต่อสู้ให้ดุดันยิ่งกว่าเดิม

18 Views

The Elder Scrolls V: Skyrim ถือเป็นเกมที่มีเนื้อหาเสริมจากแฟน ๆ ทะลักล้นแบบที่เล่นไปอีกสิบกว่าปีก็ไม่หมด และยังคงมีออกมาอีกเรื่อย ๆ รวมไปถึงวิธีการเล่นที่มากมายมหาศาล และถ้าหากใครอยากเปลี่ยนท่าทางการต่อสู้ในเกมให้เป็นแบบ Sekiro ก็สามารถทำได้แล้ว ด้วย Mod ตัวใหม่นี้

YouTube video

โดย Mod ตัวนี้มีชื่อว่า EAD หรือ Every Attack Different ที่เปลี่ยนอนิเมชั่นท่าโจมตีของอาวุธทุกชนิดให้มีความทะมัดทะแมงและสมจริงมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดาบแบบ Katana จับสองมือที่เปลี่ยนไปเหมือนกับท่วงท่าการโจมตีในเกม Sekiro ยังไงยังงั้น ซึ่งไม่ใช่แค่ท่าโจมตีเท่านั้น ท่าเคลื่อนไหวในขณะถืออาวุธหรือป้องกันก็มีการปรับแต่งให้เหมาะสมอีกด้วย

และนอกจากนั้นการใช้อาวุธแต่ละอย่างนั้นจะมีอนิเมชั่นในการเหวี่ยงอาวุธอยู่สองแบบ ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้โดยใช้คำสั่ง Panel ได้ทันที และยังมีท่า Power Attack เพิ่มเข้ามาอีกถึง 5 แบบด้วยกัน เรียกว่าแค่ลง mod ตัวนี้ก็ใช้ท่วงท่าการโจมตีของหมาป่าแขนเดียวอย่าง Okami ในเกมนี้ได้เลย

YouTube video

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลด mod ตัวนี้มาลองกันได้ โดยมีทั้งของตัวเกมเวอร์ชั่นธรรมดา และแบบ Special Edition ให้เลือกโหลดกันตามความต้องการครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top