BY KKMTC
22 Apr 19 5:00 pm

เปลี่ยนดาบธรรมดาใน Sekiro: Shadows Die Twice ให้กลายเป็นดาบพลังธาตุ ด้วย Mod นี้

88 Views

แม้ระบบการต่อสู้ของ Sekiro: Shadows Die Twice จะอยู่ในเกณฑ์เพอร์เฟกต์ แต่ผู้สร้าง Mod บางคนเชื่อว่าสามารถ “เสริมสร้างประสบการณ์” ให้ดีขึ้นได้ พวกเขาจึงสร้างระบบเสริมพลังดาบให้มีพลังธาตุชั่วคราว เพื่อให้เกมเพลย์รู้สึกสดใหม่เร้าใจยิ่งขึ้น

อ้างอิงจาก PC Gamer รายงานว่า คุณ ChoongJing ได้สร้างระบบเกม Sekiro: Shadows Die Twice ให้อาวุธของผู้เล่นสามารถบัฟพลังด้วยการใส่ธาตุต่าง ๆ เข้าไป เพื่อให้ระบบเกมเพลย์หลากหลายยิ่งขึ้น

Mod นี้มีชื่อว่า The Elemental Weapon Buffs mod โดยตัวเกมจะเพิ่มไอเท็มใหม่ทั้งหมดห้าชนิด หากผู้เล่นใช้งานไอเท็มดังกล่าว อาวุธจะติดบัฟเป็นธาตุต่าง ๆ เช่นธาตุไฟ, สว่าง, ยาพิษ, สายฟ้า และพลังชูร่าภายในระยะเวลา 5 นาที

Sekiroการใช้งานก็ค่อนข้างเรียบง่าย หากดาบของผู้เล่นติดธาตุไฟ, สว่าง หรือสายฟ้า การโจมตีใส่ศัตรูจะติดเอฟเฟกต์ เช่น หากผู้เล่นใช้ดาบธาตุไฟ ศัตรูจะติดไฟ เป็นต้น แต่ตรงกันข้าม ธาตุพิษจะสร้างความเสียหายมากขึ้นเป็น 1.25 เท่า

แต่การโจมตีแบบชูร่า มีคุณสมบัติช่วยให้สร้างความเสียหายแรงขึ้นสองเท่าและเพิ่มหลอดเลือด 1.3 เท่า แต่ระหว่างการใช้งาน เลือดของผู้เล่นจะลดลงทุกวินาที และดวงตาของผู้เล่นเรืองแสงเป็นสีแดง

ผู้เขียนเชื่อว่าการลง Mod นี้ ทำให้เกมเพลย์ของ Sekiro: Shadows Die Twice ง่ายขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่สูญเสียอรรถรสและยังคงความแฟร์เหมือนเดิม

หากเกมมอร์สนใจ The Elemental Weapon Buffs mod สามารถดาวน์โหลดผ่าน Nexus Mods ได้ ที่นี่ ครับ (ใช้ได้เฉพาะแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top