BY Aisoon Srikum
19 Sep 19 1:53 pm

เบาะแสหลายอย่างชี้ว่า Batman กับ Epic Games อาจจะกำลังร่วมมือกันในอนาคตนอกเหนือจาก Fortnite

4 Views

หลังจากปิดฉากกันไปที่ภาค Arkham Knight เมื่อปี 2015 เราก็ยังไม่ได้เห็นเกมใหม่ของอัศวินรัตติกาล Batman กันอีกเลย จนเขากำลังจะมีอีเวนท์ร่วมกันกับเกม Fortnite และกลายเป็นเบาะแสที่ว่า Batman อาจจะกำลังมีเกมภาคใหม่ในอนาคต

อย่างที่เราทราบกันว่าตอนนี้ Fortnite กำลังจะมีการครอสโอเวอร์กันระหว่างตัวเกมและ Batman ซึ่งจะเป็นกิจกรรมเหมือนกับการครอสโอเวอร์ครั้งก่อน ๆ ของเกม ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเมือง Gotham เข้ามา และอุปกรณ์ต่าง ๆ ของแบทแมนอีกมาก แต่กระแสหลักจริง ๆ อยู่ที่การที่ Epic Games Store เริ่มได้สิทธิ์ต่าง ๆ ในตัวของแฟรนไชส์เกมแบทแมน เริ่มจากกิจกรรมหลุดที่ว่า Batman และ Gotham จะไปโผล่อยู่ในเกม Fortnite

ถัดมากับการแจกเกมฟรีปริศนาที่จะเริ่มแจกกันในวันนี้ ภาพที่หลุดออกมาคือภาพของเกมแบทแมนในทุกแฟรนไชส์ไม่ว่าจะเป็น Lego หรือซีรีส์ Arkham จึงมีความเป็นไปได้ว่าค่ายพัฒนาเกม Batman อาจจะต้องมีการดีลอะไรบางอย่างไว้ จึงสามารถนำเกมมาแจกฟรีได้ และต่อจากนั้น Roger Craig Smith ผู้ให้เสียงพากย์แบทแมนในเกมภาค Arkham Origins ก็ออกมาจุดกระแสเพิ่มโดยการบอกว่าเขากำลังทำงานให้กับเกมใหม่เกมหนึ่งซึ่งเป็นความลับสุดยอด

และยังมี Ryan Galleta มือเขียนบทของเกมภาค Arkham Origins เช่นเดียวกัน ออกมาบอกว่าเขาก็กำลังทำงานเดียวกันกับ Roger Craig Smith นั่นแหละ เลยยิ่งทำให้ประเด็นที่ว่า Batman อาจจะกำลังมีอะไรใหม่ออกมาประกาศในเร็ว ๆ นี้ และจากการที่มันหันมาเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Epic Games Store ซะมาก ไม่ว่าจะเป็นการแจกฟรี หรือการเข้าไปเป็นอีเวนท์ให้กับเกม Fortnite ถ้าหากมี Batman ภาคใหม่ขึ้นมาจริง ๆ มันอาจจะเป็น Exclusive Epic Games Store หรือเปล่า ?

จะอย่างไรก็ตาม แม้มีข้อมูล และข่าวปริศนามากมาย แต่ก็ญังไม่มีข้อมูลไหนฟันธง 100% ดังนั้นถ้ามีอะไรสำคัญคืบหน้าทางเราจะรายงานให้ทราบเพิ่มเติมกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top