BY KKMTC
9 Aug 19 2:59 pm

เนื้อหาของ Cyberpunk 2077 จะไม่เหมาะสำหรับเด็ก ๆ

6 Views

ถ้าหากเกมเมอร์คนไหนคิดถึงการนำเสนอเนื้อหาของ The Witcher 3 ที่เต็มไปด้วยเรื่องเพศและความรุนแรง มันได้กลับมาอีกครั้งใน Cyberpunk 2077

GamingBolt รายงานจากบทสัมภาษณ์ทางวิทยุของนาย Pawel Sasko ฝ่ายหัวหน้าผู้ออกแบบแห่ง CD Projekt RED (แปลโดย OneWingedHawk) เผยว่าเกม Cyberpunk 2077 จะมีเนื้อเรื่องไม่เป็นมิตรสำหรับเด็ก ๆ พร้อมบอกว่าตัวเกมจะนำเสนอเนื้อหาแบบภาพยนตร์ที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ใหญ่ ซึ่งจะมีฉากความรุนแรง และสอดแทรกเนื้อหาทางเพศเข้าไป

YouTube video

นอกจากนี้ Sasko กล่าวเพิ่มเติมว่า เกม Cyberpunk จะให้เกมเมอร์ได้ลองพิสูจน์เรื่องศีลธรรมที่ไม่มีขาว-ดำ หรือความผิดชอบชั่วดี ด้วยระบบการตัดสินใจที่โดนบังคับให้เลือกทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง โดยจะมีผลกระทบต่อเนื้อเรื่องในภายหลัง และทีมงานสัญญาว่าจะนำเสนอในสิ่งที่ ‘พวกเราอายที่จะแสดงออกมา’ อีกด้วย

ไม่แปลกใจมากนักที่ Cyberpunk 2077 จะมีเนื้อเรื่องสำหรับผู้ใหญ่ ที่จะจัดเต็มไปด้วยเนื้อหาความรุนแรงกับเพศอย่างชัดเจน เพราะโลกของ Cyberpunk มีนิยามว่า ‘เทคโนโลยีล้ำ แต่คุณภาพชีวิตเน่าเฟะ’ ซึ่งอาจจะรู้สึกไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่ ที่เนื้อหาของเกมจะออกแบบให้มีความโลกสวย ทั้ง ๆ ที่สภาพแวดล้อมของเกมเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน

Cyberpunk 2077Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายนนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top