BY KKMTC
16 May 19 11:56 am

เตรียมเงินให้พร้อม ! หลุดกำหนดการ Steam Summer Sale 2019

4 Views

กลับมาอีกครั้งสำหรับธรรมเนียมประจำปีของ Steam ที่จะจัด Sale วิดีโอเกมประจำฤดูหรือเทศกาลอยู่เสมอ และแน่นอนว่าก่อนถึงเวลาเทศกาลต้องมีข้อมูลหลุดกำหนดการเป็นประจำ ซึ่งครั้งนี้ก็หนีไม่พ้น เพราะมีการปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับ Steam Summer Sale 2019 ออกมาแบบไม่เป็นทางการ

PC Gamer รายงานจากเว็บไซต์ SteamCN กับ SteamDB เผยว่ามีการปล่อยข้อมูลหลุดเกี่ยวกับตารางเวลา Steam Summer Sale 2019 หรือเทศกาลลดราคาเกมใน Steam ช่วงฤดูร้อนประจำปี 2019

โดยกำหนดการครั้งนี้ จะเริ่มต้นขึ้นช่วงวันที่ 25 มิถุนายนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม (เวลาไทยคือเริ่มต้นที่ช่วงตอนดึกของ 26 มิถุนายน ประมาณ 5 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืนที่ 27 มิถุนายน) หรือมีช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นทั้งหมดสองสัปดาห์

ต้องบอกเลยว่า Steam Summer Sale 2019 เป็นโอกาสดีมากสำหรับผู้เล่นอยากลองสัมผัสเกม AAA ที่ราคาถูกลง เพราะเกมแพลตฟอร์ม PC ช่วงปลายปี 2018 จนถึงต้นปี 2019 ถือว่ามีตัวเลือกเกมน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น HITMAN 2, Shadow of the Tomb Raider, Life Is Strange 2, Valkyria Chronicles 4, Resident Evil 2 และอื่น ๆ อีกมากมาย

Steam Sale

แม้เป็นเพียงข้อมูลหลุดยังไม่มีการยืนยันจาก Steam แต่ก็เป็นข่าวดีมากสำหรับเกมมอร์ชาว PC ที่ได้มีโอกาสใช้จ่ายกับเกมโปรดที่ตนเองชื่นชอบอีกครั้ง

แม้เวลาจะห่างอีกประมาณหนึ่งเดือน ก็จงอย่าประมาทเป็นอันขาด ! เตรียมจัดการ Wishlists และเงินในกระเป๋าให้พร้อม เพื่อรับมือสงครามกับ Gabe Newell ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top