BY StolenHeart
5 Sep 20 3:05 pm

เตรียมพบ DOOM Eternal Horde Mode Mod พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลด 13 กันยายนนี้

12 Views

Horde Mode ถือได้ว่าเป็นโหมดที่ผู้เล่น DOOM Eternal ต่างเรียกร้องให้ใส่เข้ามาในเกมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูแบบต่อเนื่องไม่มีหยุดนี้น่าจะทำให้เกมการเล่นดุเดือดมากขึ้นไปอีกขั้นจากที่ดุเดือดอยู่แล้ว และล่าสุดนี้ชาว Mod ก็เตรียมส่งความมันนี้มาให้ทุกคนได้สัมผัสกันในไม่ช้านี้แล้ว

DOOM Eternal Horde Mode Mod เป็นผลงานของ proteh ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความเดือดแบบ Non-Stop โดยในโหมดนี้จะมีเหล่าศัตรูโผล่ออกมาเป็นรอบ ๆ ซึ่งในแต่ละรอบที่จบลงไปผู้เล่นจะได้กระสุน อาวุธ Extra Lives รวมไปถึงการอัปเกรดอาวุธเพื่อเตรียมพร้อมสู่รอบต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าความยากจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไปจนถึงรอบที่มีศัตรูระดับ Boss โผล่ออกมา ซึ่งในรอบสุดท้ายนั้นศัตรูจะโผล่ออกมาไม่หยุดเพื่อที่จะดูว่าคุณจะเอาตัวรอดได้นานแค่ไหน

ซึ่งแผนที่ใน Horde Mode นี้จะเป็นการนำเอาฉากใน Arena และส่วนอื่น ๆ ของเกมมาประกอบกัน ซึ่งเหล่าผู้เล่นน่าจะคุ้นเคยกับเวทีเหล่านี้อยู่แล้ว ใครที่อยากพิสูจน์ฝีมือตัวเองว่าสุดโหดกับเกมนี้แค่ไหน ก็ต้องรอกันไปอีกนิดนึง เพราะผู้สร้าง Mod เตรียมปล่อยไฟล์ให้ได้ดาวน์โหลดกันในวันที่ 13 กันยายนนี้ ใครที่อยากเล่นก็รอติดตามกันไว้ให้ดี ๆ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top