BY StolenHeart
25 Dec 18 7:03 am

เตรียมพบตำราสูตรอาหารจากเกม The Elder Scrolls V: Skyrim ได้ในเดือนมีนาคมนี้

12 Views

หนึ่งในเมนูสุดโปรดของเหล่าเกมเมอร์ในโลกของเกมที่คิดอยากจะลิ้มสักครั้งหนึ่งก็คงหนีไม่พ้น Sweetroll กันแน่นอน เจ้าขนมหวานในเกมชิ้นนี้มีความเย้ายวนใจให้พวกเราอยากลิ้มลองมันในโลกแห่งความเป็นจริงมาก และฝันของพวกเราก็กำลังจะเป็นจริง เมื่อทาง Bethesda เตรียมเผยสูตรลับของอาหารในเกม Skyrim ออกมาวางจำหน่ายกันแล้ว

โดยตำราอาหารเล่มนี้มีชื่อว่า The Elder Scrolls: The Official Cookbook โดยเป็นผลงานของคุณ Chelsea Monroe-Cassel ซึ่งเธอได้คิดสูตรอาหารที่มาจากเกมออกมาอย่างมากมาย ผลงานก่อนหน้านี้ของเธอก็คือหนังสือสูตรอาหารจากเกม World of Warcraft ที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้ว และคราวนี้เธอก็กลับมาพร้อมสูตรอาหารจากดินแดน Temriel กว่า 60 สูตร ตั้งแต่ขนม Sweetroll ของโปรด, Sunlight Souffle, Cabbage Stew รวมไปถึงอาหารพื้นเมืองของชนเผ่า Nord, Bosmer และ Khajit ซึ่งก็มาพร้อมกับประกอบชวนน้ำลายสออีกด้วย

หนังสือ The Elder Scrolls: The Official Cookbook จะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมปีหน้านี้ โดยสามารถสั่งจองล่วงหน้าในเว็บไซด์ Amazon ในราคาปกติ $35 หรือประมาณ 1,100 บาท แต่ถ้าสั่งจองในช่วงนี้ก็จะได้ในราคาพิเศษแค่ $16.39 หรือประมาณ 500 กว่าบาท(ไม่รวมค่าส่ง) ใครอยากทำขนม Sweetroll เลี้ยงเพื่อนในงานปาร์ตี้ ตอนนี้ก็ได้โอกาสซื้อมาลองทำเองกันแล้วครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top