BY KKMTC
20 Sep 18 11:38 am

เตรียมถัง E กันให้พร้อม ! เพราะ Mega Buster จะเป็นหนึ่งในแขนกลของ Nero

8 Views

เปิดตัวแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับทีมผู้พัฒนา Capcom ที่นอกจะมี RESINDENT EVIL 2: RE เป็นไพ่ตายแล้ว เกมที่หลายคนรอคอยอีกหนึ่งเกมจาก CAPCOM ก็คือ Devil May Cry V โดยล่าสุดเกมดังกล่าวได้เปิดเผยข้อมูลสด ๆ ร้อน ๆ ด้วยการโปรโมทปืน Mega Buster จาก Mega Man สำหรับ Nero กลางงาน TGS 2018

Capcom ได้เปิดเผยถึงข้อมูลเกมเพิ่มเติมว่า Devil May Cry V ได้มีการครอสโอเวอร์กับเกม Mega Man โดย Nero จะสามารถเปลี่ยนมือขวา (หรือเรียกว่า Devil Breaker) เป็น Mega Buster อุปกรณ์ยิงสุดคลาสสิกประจำเกม Mega Man นั้นเอง รวมถึงได้ปล่อย Trailer เพื่อโปรโมตเนื้อหาที่ให้อารมณ์สนุกสนานเหมือนกับกำลังเล่นเกม Mega Man ในฉบับ Devil May Cry ตั้งแต่อนิเมชั่นยันท่ากระโดดเลยทีเดียว

 

นอกเหนือจากนี้ ทางทีมงานยังได้ปล่อย Trailer สำหรับงาน Tokyo Game Show 2018 ที่เป็นโชว์ไทม์โชว์เท่ถึงการกลับมาของนักล่าปีศาจในตำนาน Dante ให้เกมเมอร์หลายคนได้หายคิดถึง ใน Trailer เราจะได้เห็น Dante ใช้อาวุธเก่าที่คุ้นเคยทั้งดาบ Rebellion และปืนคู่ Ebony กับ Ivory พร้อมอาวุธใหม่สุดเท่มอเตอร์ไซค์ที่กลายเป็นอาวุธดาบคู่ พร้อมเผยร่างแปลง Devil Trigger ของ Dante ในภาคนี้

นอกจากนั้นยังมีการโปรโมทไอเท็มโปรโมชั่นสำหรับเกมเมอร์ผู้สั่งจอง Pre-Order ในรูปแบบ Deluxe Edition ประกอบไปด้วย

  • 4 ไอเท็ม Devil Breaker พิเศษสำหรับ Nero (Mega Buster คือหนึ่งในรายชื่อนี้)
  • คัตซีนแบบ Live Action
  • เพลงประกอบต่อสู้ 12 เพลงจาก Devil May Cry ตั้งแต่ภาค 1-4
  • Announcers และ Tital Calls แบบใหม่
  • อาวุธใหม่ Dante สุดเท่ Cavaliere S

 

ซึ่งก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่ซักวันหนึ่งจะมีการครอสโอเวอร์กันระหว่าง Devil May Cry กับ  Mega Man เพราะว่าเกมทั้งคู่พัฒนาโดย Capcom ซึ่งเคสนี้เคยเกิดขึ้นในเกมตระกูลซอมบี้ Dead Rising มาแล้ว

Devil May Cry V

ถ้าเกมเมอร์สนใจอยากจะครอบครอง Mega Buster ใน Devil May Cary V แต่ยังไม่ได้ Pre-Order แบบ Deluxe Edition ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีที่เกมเมอร์ผู้ที่กำลังตัดสินใจว่าจะซื้อเวอร์ชั่นไหน โดยเกมนี้จะออกจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม 2019 ลงแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top