BY Zreast
13 Feb 21 1:13 pm

เซอร์ไพรส์ ! Ubisoft ยืนยันว่า The Division 2 จะยังมีอัปเดตตามมาอีกภายในปีนี้

8 Views

แม้ว่า Massive Entertainment ทีมงานผู้สร้างจะกำลังมีแผนเตรียมทำเกม Star Wars ใหม่ล่าสุดแล้ว แต่ก็ดูเหมือนพวกเขาจะยังไม่วางมือไปจากเกม The Division ง่าย ๆ

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Yves Guillemot, CEO ของ Ubisoft เคยพูดถึงเรื่องนี้ในที่ประชุมแล้วว่า สตูดิโอ Massive นั้นมีศักยภาพ และมีขนาดใหญ่ ซึ่งก็คาดหวังได้ว่าจะยังคงได้เห็นสิ่งใหม่ ๆ จาก The Division อีกต่อไป

และเพื่อให้เรื่องนี้กระจ่างชัดขึ้น ในวันนี้ทางสตูดิโอได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการบนทวิตเตอร์ ระบุว่าอัปเดต 12 ของเกมนั้น เดิมทีจะเป็นอัปเดตใหญ่ครั้งสุดท้ายของเกม “แต่จากการสนับสนุนอันดีของผู้เล่น เราจึงกำลังเริ่มต้นพัฒนาเนื้อหาใหม่ ๆ ของเกม เพื่อเตรียมจะปล่อยออกมาอีกในปี 2021”

“ตอนนี้ยังคงอยู่ในช่วงที่บอกอะไรไม่ได้มาก แต่คุณจะไม่ต้องรอนาน เราจะมีประกาศรายละเอียดตามมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“ในคราวเดียวกัน เราขอแสดงความขอบคุณจากใจต่อการสนับสนุน The Division 2 ตลอดตั้งแต่ที่มีการปล่อยเกมนี้ออกมา มันมีความหมายกับพวกเรามากจริง ๆ”

ส่วนสำหรับ Star Wars ที่เป็นโปรเจ็กต์ล่าสุดของสตูดิโอ ยังคงไม่มีรายละเอียด หรือแม้กระทั่งตัวอย่างออกมา ทราบเพียงคร่าว ๆ ว่าจะเป็นเกม Open-World ที่จะได้ความร่วมมือกันกับทาง Lucasfilm โดยตรง และนับเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่ EA ไม่ได้เป็นผู้ผูกขาดทำเกม Star Wars แต่เพียงผู้เดียว

ที่มา : PCGamer

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top