BY TheStarrySky
25 Jan 19 12:02 pm

เชิญชม LoL Fanart Fashion Showcase รวมเเฟนอาร์ตสุดสวยจากเหล่าแฟนๆ

3 Views

LoL คือเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ณ. ปัจจุบัน ความนิยมที่ว่านี้ไม่ใช่เเค่ในเรื่องของจำนวนผู้เล่นเท่านั้น มันยังหมายถึงความนิยมในวงกว้าง ซึ่งสามารถสร้างทั้งกระเเส เเละวัฒนธรรมเล็ก ๆ ของตนขึ้นมาได้เลยทีเดียว

เมื่อไม่นานมานี้ แฟนๆ สายอาร์ทของ LoL กลุ่มหนึ่ง ได้รวมตัวกันเพื่อทำการโคลราโบล (Collaboration) ในหัวข้อของ “Fasion Show” กับบรรดา Champion ทั้งหลาย นำโดยศิลปินนาม Ze เเละมีนักวาดคนอื่นๆ ตบเท้าเข้าร่วมโคลราโลกันอย่างคับคั่ง

วันนี้เราจะมาชมบทการสัมภาษณ์ของ Ze เกี่ยวกับงานนี้ เเละภาพสุดสวยบางส่วนจากกลุ่ม Summonner สายศิลปะเหล่านี้กัน

เฮ ! คุณ Ze อะไรคือเเรงบรรดาลใจของคุณในการจัดโคลราโบลครั้งนี้กันล่ะ ?

Ze : เเรงบรรดาลใจคือ การได้เห็นความตั้งใจของศิลปินเเต่ละคนในการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ค่ะ โคลราโบล จะเป็นหนทางที่ดีที่จะทำให้พวกเขาได้ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของความเเตกต่าง มันคือการเรียนรู้ซึ่งกันเเละกัน ทำให้ทุกคนได้ร่วมกันแบ่งปันแนวคิดและแสดงความคิดเห็นได้อย่างเปิดเผย

เเล้วทำไมถึงออกมาเป็น  fashion show ?

Ze : ย้อนกลับไปตอนที่งานกำลังเริ่มขึ้นช่วงเเรกๆ พวกเราได้ลิสต์หัวข้อที่น่าสนใจ เเละร่วมกันโหวต ในลิสต์ก็จะมีพวก Fashion Show, slumber party, Renaissance fair, Comic-Con, pool party, secret agents เเละอื่น ๆ อีกเยอะ เเล้ว Fashion Show ก็ได้รับการโหวตมากที่สุดค่ะ

 

ตามความเห็นของคุณ อะไรคือส่วนที่น่าสนุกที่สุดของงานนี้ 

Ze : ฉันชอบผลงานของทุกคนมาก ๆ ค่ะ ทั้งดีไซต์เเละคอสตูมของเเต่ละ Champion พวกเราจงใจให้หัวข้องานครั้งนี้เป็นเเบบปลายเปิด เพราะจะทำให้เราเห็นแฟชั่นในหลาย ๆ เเบบ ทั้งคลาสิก หรูหรา ตลกขบขัน เเละเเบบประหลาด ๆ ก็มีเหมือนกัน มันน่าสนุกมากค่ะ การที่ได้เห็นเเฟชั่นของเเต่ละคนเป็นส่วนที่สนุกที่สุดของงานเลย

Source : nexus.leagueoflegends.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top