BY TheStarrySky
2 Mar 19 10:00 am

เชิญชม Florentino ที่หลุดเเบนใน Pro League SS3 ครั้งเเรกในรอบ 5 สัปดาห์

7 Views

ในศึก Pro League SS3 ที่ดุเดือด ทุกทีมต่างมีเทคนิคเเละวิธีการต่อสู้ที่ต่างกันตามสไตล์การเล่นของตน เเต่อย่างหนึ่งที่ทุกทีมทำเหมือนกัน คือการที่จะไม่ลืมเเบน “Florentino” ปีศาจเเห่ง Toplane ที่ซึ่งไม่มีใครอยากสู้ด้วย ซึ่งทุกทีมก็เหมือนเข้าใจตรงกัน เเละพร้อมใจแบนเขาโดยไม่ปล่อยสุดเลยเเม้เเต่เกมเดียว

โดยตั้งเเต่ที่ AHQ.Shadow เลือก Hero นี้เล่นในเกมเเรกของซีซัน หลังจากนั้นทุกเกมจนถึงสัปดาห์ที่ 5 Florentino ไม่เคยหลุดแบนเลยหลังจากนั้น เเสดงให้เห็นถึงความน่ากลัวของ Hero นี้ได้เป็นอย่างดี

เเต่เเล้วเมื่อศึกในวันที่ 3 ของสัปดาห์ที่ 5 ทีม Mega ignition ก็ได้ปล่อย Florentino หลุดเเบนมาจนได้ ทำให้ทุกคนได้เห็นเขาโลดเเล่นอยู่ในเกมอีกครั้งหลังจากเกมเเรกที่ AHQ.Shadow เล่นไปเมื่อเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยเป็นการเเข่งกับทีม RRQ black forest เเละได้ Overfly_ รับหน้าที่เล่นปีศาจ Toplane ในครั้งนี้

อย่างที่ได้เคยกล่าวไป Florentino คือ Hero Toplane ที่เก่งรอบด้าน ทั้งความร็ว พลังโจมตี เเละลูกเล่นต่างๆ ก็มีครบทั้งหมด เเละยิ่งอยู่ในมือของผู้เล่นระดับ Pro เเล้ว เขาจะกลายเป็น Hero ที่หยุดไม่เลยทีเดียว ซึ่งจะเห็นได้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมนี้

ไม่ว่าจะเพราะ Mega ignition อยู่ตรงนั้นพอดีหลายคน หรือเพราะเป็นเเผนที่วางไว้ เเต่การเก็บ Florentino (เเละ Raz ที่เดินมาเสริมภายหลัง) นั้นต้องใช้ Hero ถึง 4 คนในการรุมในป้อมเเละถึงเเม้พวกเขาจะทำได้สำเร็จ เเต่สภาพของเเต่ละคนหลังจาก Fight นี้ก็ถือว่าย่ำเเย่ จนต้องกลับฐานกันไปหลายคน

สภาพของทั้ง 4 คนหลังจากรุมเก็บ Florentino เเละ Raz ได้สำเร็จ

เเละในที่สุด Mega ignition ก็ไม่อาจทานพลังของ RRQ black forest ได้ เเละแพ้ RRQ black forest ไปในที่สุดในเเมทช์นี้ด้วยคะเเนน 2-1 เกม ซึ่งหลังจากศึกของคู่นี้ Florentino ก็ถูกเเบนอีกเช่นเดิมในทุกเกมต่อ ๆ ไป

ชมลีลาของ RRQ.Overfly_ เเละ Florentino ของเขาได้ที่คลิปการเเข่งด้านล่างนี้

ก็ต้องดูกันว่า อีก 3 สัปดาห์ที่เหลือ เราจะได้เห็น Florentino ออกมาควง “เพลงดาบ 6 ดอก” ของเขาอีกหรือไม่ โดย RoV Pro League Season 3 จะทำการเเข่งทุก ๆ วันจันทร์ – พุธ ของเเต่ละอาทิตย์ สามารถรับชมได้ที่ Garena RoV Thailand เเละทาง App Nimo TV

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top