BY Nuttawut Apiratwarakul
29 Apr 18 12:58 am

เชิญชมรองเท้า eSports คู่แรกของโลก

1 Views

เชิญพบกับรองเท้าสำหรับนักกีฬา eSports คู่แรกคู่เดียวของโลกในตอนนี้ 

K-Swiss แบรนด์รองเท้าชื่อดังประกาศร่วมมือกับทีม eSports ยักษ์ใหญ่ The Immortals เปิดตัวรองเท้าสุด Exclusive สำหรับนักกีฬา eSports ทีม The Immortals โดยเฉพาะ

ตัวรองเท้าจะถูกผลิตออกมาสองรุ่น รุ่นแรกที่เห็นกันในรูปคือรุ่น  “lifestyle” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเดินทางและการนั่งเล่นเกมเป็นระยะเวลานานๆ ตัวรองเท้านั้นเป็นการหยิบเอารองเท้า K-Swiss ในรุ่น Kompass มาปรับแต่งใหม่ ซึ่งตัวรองเท้ารุ่น Kompass นั้นมีจุดเด่นการเย็บส่วนปลายให้ระบายอากาศ ส่วนบริเวณพื้นรองเท้าก็ถูกออกแบบมาให้ยืดหยุ่น ส่วนตัวพื้นด้านในก็มีความนุ่มเป็นพิเศษเพื่อรองรับฝ่าเท้าแบบเต็มที่

ส่วนที่แตกต่างออกไปในรุ่นพิเศษตัว eSports ก็จะเป็นการเน้นใช้สีดำและสีน้ำเงินเขียวซึ่งเป็นสีประจำทีม  The Immortals

ขณะที่ตัวรุ่น “lifestyle” ดูจะเป็นการเอารองเท้าเก่ามาปรับใหม่ ไม้เด็ดของการร่วมมือกันครั้งนี้จะไปอยู่ที่รุ่น The performance ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2019 ซึ่งรุ่นนี้ทาง K-Swiss จะเดินทางไปเก็บข้อมูลที่ห้องซ้อมของทีม The Immortals เพื่อนำกลับมาพัฒนาเป็นรองเท้าใหม่โดยเฉพาะ

สำหรับใครที่สนใจตัวรุ่น “lifestyle” จะปล่อยวางขายให้ประชาชนคนทั่วไปหาซื้อมาใช้งานในช่วงเดือน ธันวาคม ในราคา 110 เหรียญ ซึ่งก็ต้องไปลุ้นกันว่าจะมีขายที่ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไหนกันบ้าง

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top