BY Aisoon Srikum
16 Oct 20 12:45 pm

เจ้าพ่อนูเมทัลตลอดกาล ‘KoRn’ จับมือกับเกม World of Tank Blitz เล่าเรื่องราวผ่านมิวสิควิดีโอเพลง Finally Free

3 Views

เหล่าเกมเมอร์หัวใจร็อค หรือชอบฟังเพลงนูเมทัลทั้งหลายไม่มีใครไม่รู้จักวง KoRn แน่นอน

ก่อนหน้านี้วง Korn เคยแสดงคอนเสิร์ตสดในเกม Adventure Quest 3D  และตอนนี้พวกเขากำลังร่วมมือกับเกมรถถังชื่อดังอย่าง World of Tank Blitz และใช้เพลง Finally Free มาถ่ายทอดเรื่องราวเชื่อมโยงเข้ากับเกมผ่านมิวสิควิดีโอของเพลง

เนื่องจากใน World of Tank Blitz กำลังมีโหมดเกมใหม่เข้าในชื่อ Burning Games ซึ่งเป็นโหมดเกมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ซึ่งเป็นโหมดที่พลังชีวิตของผู้เล่นทุกคนจะลดลงอย่างช้า ๆ วิธีที่จะเพิ่มพลังชีวิตได้ คือกำจัดรถถังของผู้เล่นคนอื่น

โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 – 24 ตุลาคมนี้ และจะมี Cosmetics และสกินตกแต่งรถถังเป็นลายพิเศษของวง KoRn โดยเฉพาะแจกในกิจกรรมนี้ด้วย ส่วนมิวสิควิดีโอถูกใช้ในการโปรโมททั้งเกมและกิจกรรมตรงส่วนนี้

Jonathan Davis นักร้องนำของวง KoRn เองก็ได้ออกมาบอกว่า ตัวเขาเองนั้นชอบเกมนี้มาก ในเกมมีรถถังดี ๆ มากมาย ก่อนจะเริ่มคิดว่ามีแนวคิดเกี่ยวกับเพลงร็อคและวิดีโอเกมที่น่าจะเชื่อมโยงกันได้ เพราะเขาคิดว่าเกมนี้นั้นมีเนื้อหาเข้มข้น เหมาะกับสไตล์ดนตรีร็อคแอนด์โรลอย่างวงของพวกเขาเอง

ใครเป็นแฟนเกม World of Tank Blitz ก็ไปเข้าร่วมกิจกรรมนี้กันได้ เพื่อเก็บสะสมสกินและของแต่งรถถังของวง KoRn นำมาใช้แบบเท่ ๆ กัน

 

Aisoon Srikum

Back to top