BY StolenHeart
7 Jul 18 11:16 pm

เจ้าของเครื่อง Nintendo Switch บางส่วนโอดครวญ ว่าเครื่องเกมของพวกเขามีรอยหักชัดเจน

2 Views

เธอมือหนักหรือหรือเครื่องมันเปราะกันนะ?

สิ่งหนึ่งที่เหล่าเกมเมอร์ไม่อยากพบเจอในชีวิตการเล่นเกม ก็คือเครื่องคอมหรือคอนโซลของตัวเองมีปัญหาให้เห็น ไม่ว่าจะจากการใช้งานหรือปัญหาในการผลิตเอง ซึ่งเครื่องคอนโซลในยุคนี้ไม่ว่าเครื่องไหนก็มีปัญหาไม่ต่างกัน ล่าสุดนี้เครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ของ Nintendo อย่าง Nintendo Switch ก็เริ่มเจอปัญหาที่ผู้ใช้งานบางส่วน โอดครวญว่าเจอรอยหักชัดเจนกันบ้างแล้วครับ

ซึ่งอันที่จริงแล้วก็มีรายงานมาเป็นระยะๆเกี่ยวกับการหักหรือแตกของเครื่อง Nintendo Switch มาบ้างแล้วตั้งแต่ปี 2017 แต่เริ่มมามีประเด็นร้อนถกเถียงกันมากขึ้นหลังจากที่เวปไซด์ Nintendo Life ได้ทำโพลสำรวจกับเหล่าผู้เยี่ยมชมในหัวข้อ “เครื่อง Nintendo Switch ของคุณโดนแรงทับจนมีรอยหักหรือไม่?” ก็เริ่มมีเหล่าผู้ใช้งานเข้ามาบ่นถึงเรื่องนี้ทันทีผ่านทาง Twitter เป็นจำนวนไม่น้อยทีเดียว ซึ่งรอยแตกที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่จะอยู่ในบริเวณรอยเชื่อมและช่องต่อต่างๆอย่างเห็นได้ชัดเจน หนักข้อเข้าก็คือมีรอยแตกตรงบริเวณริมเครื่องกันเลย และทุกคนที่เข้ามาบ่นเรื่องนี้ต่างก็ยืนยันว่าพวกเขาไม่เคยทำรุ่นแรกหรือเอาอะไรไปกดทับเครื่อง Nintendo Switch ของพวกเขาเลย


ณ เวลานี้ ยังไม่มีการแถลงโต้ตอบใดๆจากทาง Nintendo ออกมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ ส่วนใครอยากดูสภาพเครื่องของผู้ใช้แต่ละราย สามารถไปดูกันได้ ที่นี้

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top