BY Nuttawut Apiratwarakul
24 Oct 18 2:39 pm

เจาะรายละเอียดฉากสำคัญใน Dihor Otok ด่านหิมะตัวใหม่ของเกม PUBG

0 Views

พาชมด่านใหม่ของ PUBG แบบเจาะลึกทุกมุม ทุกรายละเอียด มีอะไรน่าสนใจ มีอะไรที่แฟน PUBG น่าจะอยากรู้ไปดูเลย

จากการขุดเจาะไฟล์เกม ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดแบบเต็ม ๆ ของด่าน Dihor Otok วันนี้เราขอพาไปเยี่ยมชมตัวด่านแบบใกล้ชิด ดูให้เห็นกันไปเลยว่ามีอะไรรอคอยพวกเราอยู่ในด่านใหม่นี้

ทางเหนือของแผนที่เราจะเห็นฐานยิงจรวดที่ถูกทิ้งร้าง แม้ตอนนี้รายละเอียดพื้นผิวตัวฉากจะยังไม่ได้รับการอัพเดทแต่ดูจากฐานทัพโดยรวม นี่น่าจะเป็นอีกจุดยอดฮิตที่ผู้เล่นนัดพบมาเจอกัน

เลยขึ้นไปทางเหนืออีกนิดเราจะเห็นสะพานเหนือทะเลสาบที่กลายเป็นน้ำแข็ง สะพานตรงนี้ก็น่าจะเป็นอีกจุดที่กลายเป็นจุดดักยอดนิยมและคงมีศพแถวนี้อีกหลายล้านศพ

 

ไล่ไปตามริมน้ำคุณจะเห็นแมนชั่นอยู่กลางเกาะซึ่งมีถนนตัดเข้าไปสามทาง ภายในมีถ้ำใต้ดินอันซับซ้อน

เมื่อมุมกล้องไล่ไปทางตอนใต้ของแผนที่  Dihor Otok เราจะเห็นหมู่บ้านหลายหมู่บ้านและเขตที่อยู่อาศัยถูกสร้างไว้รวมกัน มีทั้งกังหันลม โบสถ์ และอาคารยอดฮิตอย่างโรงเรียน จุดที่น่าสนใจที่สุดในแผนที่ใหม่ก็คือโรงงานผลิตปูนซีเมนต์ ดูจากภายนอกโครงสร้างของตึกดูเหมือน Mylta Power Plant จากด่าน Erangel

 

หลังจากนั้นกล้องก็พาเราไปยังชายฝั่งตอนเหนือของด่าน ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เราจะได้เห็นทะเลสาบขนาดใหญ่ของด่าน Dihor Otok

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้มองเห็นด่านใหม่ของเกม PUBG แบบใกล้ชิด โดยเจ้าของวีดีโอผู้สร้างตัวแผนที่ขึ้นมาใหม่ระบุว่าผลงานชิ้นนี้เป็นการจำลองฉากจากข้อมูลไฟล์ภายในเกม ดังนั้นตัวแผนที่จริงก็คงจะไม่ได้ตรงตามนี้แบบ 100%

allthenewsisgoodnews ได้ตอบคำถามแฟน ๆ ใน Reddit ที่ค้างคาใจหลายคนว่า แผนที่นี้จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร นอกจากนี้หิมะจะมีลักษณะเหมือนหมอกบน PUBG จะปรากฏขึ้นและหายไปตามสภาพแวดล้อม แผนที่หิมะคาดว่าน่าจะมาในช่วงฤดูหนาวนี้

https://www.youtube.com/watch?v=eJQPpDOt71w

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top